Nghẹt thở loạt trận cuối tuần ICC 2018

27/07/2018 08:00 GMT+7

Unai Emery sớm tái ngộ PSG, Pep Guardiola chạm trán những học trò cũ ở Bayern Munich, derby nước Anh Liverpool - M.U. Cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được theo dõi những trận chiến nảy lửa của ICC 2018 trên K+

Cuối tuần tưng bừng với những cuộc tái ngộ thú vị tại ICC 2018
Trận đại chiến tối 28.7 giữa Arsenal và PSG sẽ mở màn cho lịch thi đấu cuối tuần đầy sôi động của ICC 2018. Với việc Arsenal không thể chơi ở Champions League mùa giải tới, HLV Unai Emery khó lòng chạm trán đội bóng cũ. Nhưng rốt cuộc oan gia ngõ hẹp, những cuộc tái ngộ vẫn nhanh đến không ngờ.
Ban lãnh đạo Arsenal cho thấy quyết tâm của họ với những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến thời điểm này, Arsenal đã bỏ ra 67 triệu bảng Anh để mang về 4 tân binh tên tuổi gồm Lucas Torreira, Sokratis, Bernd Leno và Matteo Guendouzi. Chưa kể hậu vệ chuyển đến dưới dạng miễn phí Stephan Lichtsteiner cũng là một cái tên dày dạn kinh nghiệm. Với chừng đó sự thay đổi, ban lãnh đạo Arsenal có quyền đòi hỏi những kết quả tích cực của đội nhà ở ICC 2018.
Ở chiều ngược lại, sức ép với HLV Thomas Tuchel ở PSG cũng không hề ít. Ở lượt trận đầu tiên, họ bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 1-3. Đó là một kết quả phần nào chấp nhận được khi HLV Tuchel sử dụng gần như toàn bộ các cầu thủ dự bị. Nhưng thêm một trận thua nữa sẽ biến kỳ du đấu của PSG trở thành thảm họa - điều không tốt chút nào với một đội bóng đang xây dựng thương hiệu toàn cầu như PSG.
Phát sóng trên K+PM vào lúc 18 giờ 35, cuộc chạm trán giữa Arsenal và PSG sẽ mở đầu cho loạt trận cuối tuần hấp dẫn của ICC 2018
Diễn ra sau đó một ngày là cuộc tái ngộ giữa HLV Pep Guardiola và Bayern Munich. Sẽ là cuộc gặp gỡ nhiều cảm xúc khi không ít cựu binh dưới thời HLV Guardiola cho đến lúc này vẫn đang sắm vai trụ cột ở Bayern như Arjen Robben, Franck Ribery, Rafinha, Juan Bernat, Javi Martinez. Liệu Hùm Xám có bị Man Xanh bắt bài?
Cả Manchester City và Bayern đều khá trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng cho đến lúc này, với duy nhất một tân binh mỗi đội. Nhưng đó đều là những gương mặt nổi bật, Leon Goretzka của Bayern Munich và Riyad Mahrez của Manchester City. Ở trận thua Dortmund, Mahrez đã được trình làng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở trận này.
Hứa hẹn căng thẳng sẽ là derby nước Anh giữa M.U và Liverpool - những CLB hoạt động năng nổ bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. Việc sử dụng quá nhiều cầu thủ dự bị khiến Liverpool thua Dortmund 1-3 ở trận ra quân ICC 2018, và hiển nhiên cổ động viên “the Kop” không muốn đội nhà chịu thêm một trận thua trước đối thủ truyền kiếp.
Ở trận thua Dortmund, Klopp sử dụng khá nhiều tân binh như Fabinho, Naby Keita bên cạnh một loạt cầu thủ vừa trở về sau thời gian dài bị đem cho mượn gồm Divock Origi, Lazar Markovic, Daniel Sturridge… Chưa ai trong số đó để lại ấn tượng rõ rệt và ICC 2018 chính là cơ hội để họ được Liverpool giữ lại sau mùa hè này.
Với M.U, họ sở hữu khá nhiều cầu thủ lọt vào đến bán kết World Cup như Lukaku, Marouane Fellaini, Ashley Young, Pogba… Nhưng danh sách cầu thủ ở sân Old Trafford thậm chí còn dày hơn cả Liverpool với một loạt cầu thủ trẻ tiềm năng. Điều này mang đến sự trông chờ từ rất nhiều fan hâm mộ.
Derby nước Anh giữa M.U và Liverpool hứa hẹn gay cấn với những hoạt động chuyển nhượng sôi nổi. Trận đấu sẽ được phát sóng trên K+PM vào lúc 4 giờ sáng 29.7
Quanh năm hào hứng với loạt giải đấu đỉnh cao cùng K+
Không chỉ sở hữu bản quyền ICC 2018 - giải bóng đá giao hữu hấp dẫn bậc nhất hành tinh, K+ còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội thưởng thức các mùa giải tiếp sau của Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League với chất lượng tín hiệu tuyệt vời. Bên cạnh các nội dung truyền hình đặc sắc và độc quyền, nhiều lựa chọn về gói kênh phục vụ các nhu cầu xem truyền hình đa dạng của khách hàng cũng là điều làm nên thương hiệu K+. Thông tin chi tiết về các gói kênh và đăng ký lắp đặt, liên hệ tổng đài 19001592 hoặc truy cập tại đây.
Với mục tiêu mang những phút giây hết mình cùng các đội bóng yêu thích đến đông đảo người hâm mộ đang sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền trên các hạ tầng khác, gói kênh đồng phân phối 4 kênh K+ đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người để thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao và có bản quyền trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Đặc biệt, trong tháng 7, các thuê bao đồng phân phối Viettel, FPT Play và HTVC sẽ được hưởng ưu đãi phí thuê bao gói 4 kênh K+ hấp dẫn:
VIETTEL: Từ ngày 1.7 - 31.7: Gói Kênh K+ chỉ 65.000đ/tháng
FPT Play: Từ 1.7 - 31.7: Gói Kênh K+ chỉ 65.000đ/tháng
HTVC: Từ 23.7 - 31.7: Gói Kênh K+ chỉ 100.000đ/tháng.
Liên hệ nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đang sử dụng để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.