Nghịch lý: Fan Real Madrid không mặn mà với sự trở lại của 'BBC'

07/03/2017 18:20 GMT+7

Bộ ba Gareth Bale - Karim Benzema - Cristiano Ronaldo (BBC) nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Napoli. Thế nhưng, đó là điều không nhiều CĐV Real Madrid muốn.

Với một mật độ thi đấu rất dày từ đầu tháng 2 cùng lối đá khó chịu của các đối thủ, Real Madrid đã có những kết quả không như mong muốn khi để thua Valencia và mới đây là trận hòa may mắn trước Las Palmas sau màn giải cứu ngoạn mục của Ronaldo. Đó là thời kỳ mà BBC - bộ ba tấn công thuộc dạng khủng nhất châu Âu không có cơ hội thi đấu cùng nhau.
Vì vậy, trong trận tái đấu Napoli đêm nay, với sự hồi phục của Ronaldo, thể lực sung mãn của Bale (sau trận đấu bị treo giò cuối tuần qua) và một Benzema đang hưng phấn thì sự trở lại của BBC sẽ đầy hứa hẹn. Tốc độ và kỹ thuật của Ronaldo và Bale từ 2 cánh sẽ là sự hỗ trợ không thể tuyệt vời hơn cho những pha dứt điểm của Benzema ở trong vòng cấm.
Thế nhưng sau màn trình diễn tuyệt vời của Lucas Vazquez, Marco Asensio và James Rodriguez trong trận đấu với Eibar cuối tuần qua, các CĐV Real Madrid lại không mặn mà với sự tái xuất của BBC. Khảo sát của tờ AS (tính đến khuya 5.3) chỉ ra người hâm mộ không còn muốn thấy bộ ba Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo xuất hiện trên hàng công Real Madrid. Theo đó, có tới 77% ý kiến từ độc giả trong số 18.293 bình chọn nói "không" với "BBC" hiện diện trong trận đấu trên đất Ý sắp tới.
HLV Zidane đã quyết định chọn BBC thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Napoli AFP
Trước những ý kiến trái chiều từ CĐV, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng: “Tất cả các cầu thủ đều cố gắng ở mỗi buổi tập để có một suất đá chính qua từng trận đấu. Và tất cả đều có cơ hội ngang nhau để ra sân. Tôi luôn lựa chọn những cầu thủ tốt nhất có được để giành kết quả mỹ mãn cho CLB. Một đội bóng cần có nhiều phương án để lựa chọn, nhất là trong tấn công. Và BBC chính là lựa chọn của tôi trong trận đấu đầy thử thách đêm nay”.
Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-1 trước đoàn quân Maurizio Sarri nhờ các bàn thắng của Benzema, Kroos và Casemiro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.