Ngoại hạng Anh 2017-2018: Những ngôi sao được kỳ vọng nhất

11/08/2017 09:05 GMT+7

Rất nhiều bản hợp đồng chất lượng đã cập bến Ngoại hạng Anh trong hè này, họ mang lại không ít sự kỳ vọng cho người hâm lẫn ban lãnh đạo đội bóng.

Giải Ngoại hạng Anh vốn sở hữu không ít ngôi sao đẳng cấp nay lại càng nhiều tinh anh, họ đều là linh hồn của đội bóng, là trung tâm của các trận đấu quan trọng. Họ chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý, kỳ vọng từ phía người hâm mộ trong mùa tới.

tin liên quan

Ngoại hạng Anh: Phí chuyển nhượng phá mọi giới hạn
Việc mạnh tay mua sắm cầu thủ không còn giới hạn ở một số đội bóng có tiếng mà những CLB bình thường ở Anh cũng mua thả ga. Và khi mua cầu thủ, CLB còn phải mua cả lượt like (thích) và follower (theo dõi) từ các mạng xã hội.
Mohamed Salah
Một trong những vấn đề của Liverpool mùa trước là phụ thuộc quá nhiều vào Philippe Coutinho và Sadio Mane. Khi một trong hai người chấn thương nghỉ thi đấu, Liverpool lập tức rơi vào khó khăn. Điều này được chứng minh khi Sadio Mane phải thi đấu ở CAN 2017 và khoảng thời gian anh dính chấn thương.
Rất nhiều chuyên gia tin rằng việc bổ sung Salah không chỉ cùng Mane tạo nên đôi cánh tốc độ cho Liverpool, mà sự có mặt của anh còn san sẻ áp lực của Coutinho và Mane.
Anh ghi được 34 bàn sau 2 mùa ở Roma và trở lại Ngoại hạng Anh với danh xưng bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Liverpool. Anh phải chứng minh đẳng cấp của bản thân và khoảng thời gian thất bại ở Chelsea chỉ là một tai nạn.
Alexandre Lacazette
Lacazette (phải) là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal AFP
Giống như Salah, Lacazette hiện là bản hợp đồng kỷ lục tại Arsenal. Với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, Lacazette gieo hy vọng cực kỳ lớn cho Arsene Wenger. Niềm tin vào tiền đạo người Pháp càng lớn hơn khi sau 10 năm ròng theo dõi, Arsenal mới chính thức đưa anh về Emirates.
Lacazette thích hợp với nhiều vị trí và sơ đồ thi đấu khác nhau, sự đa năng này sẽ mang lại cho Wenger nhiều lựa chọn hơn trong từng trận đấu riêng biệt. Chiếc áo số 9 đã được trao cho Lacazette, anh phải thật cố gắng để không phụ lòng Wenger và người hâm mộ đội bóng.
Harry Kane
Kane (phải) là Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa qua AFP
Một trong những lí do Tottenham Hotspur chưa mua sắm trong hè này là họ đang sở hữu một đội hình cực kỳ ổn định. Trong đó, ngoài thuyền trưởng Mauricio Pochettino, Harry Kane là niềm hy vọng lẫn kiêu hãnh của đội bóng thành London.
Anh đang là tiền đạo hay nhất nước Anh, hai mùa giải liên tiếp đoạt ngôi vị Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa trước, dù dính chấn thương và nghỉ thi đấu khá lâu, Kane vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn quá tốt. Chắc chắn Kane sẽ tiếp tục trở thành niềm hy vọng chính của Tottenham, bên cạnh Dele Alli trong mùa giải tới.
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus đã gây ấn tượng trong nửa cuối mùa vừa qua AFP
Gabriel Jesus đã ghi 7 bàn ngay trong 10 trận thi đấu cho Man City mùa trước. Nhưng chấn thương bàn chân gặp phải ngay sau đó lại khiến tiền đạo Brazil tạm gác chuỗi ngày tỏa sáng tại Etihad.
Mùa giải 2017-2018 sẽ là bước ngoặt với Pep Guardiola lẫn Man City, đồng thời cũng là cơ hội để Jesus tỏa sáng. Đội bóng đã gia cố hàng thủ bằng rất nhiều cái tên chất lượng, đó là cơ sở vững chắc để Jesus tiếp tục phát huy cái duyên ghi bàn của mình.
Paul Pogba
Pogba (phải) tiếp tục nhận được nhiều sự kỳ vọng AFP
Trong mùa giải đầu tiên ở M.U, Pogba thể hiện không được nhiều, chỉ dừng lại ở mức ổn. Mức giá đắt nhất lịch sử M.U vẫn chưa được đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Dù hè này, người bạn thân Romelu Lukaku gia nhập đội bóng với mức phí lên đến 75 triệu bảng, Pogba vẫn là người được chú ý nhất.
Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn cho Pogba những thứ tốt nhất, sự có mặt của Nemanja Matic sẽ giúp cầu thủ người Pháp chơi thoải mái hơn và thỏa sức thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Không ít người hâm mộ M.U đang mong chờ Pogba với màn trình diễn đỉnh cao ở Juventus sẽ tái hiện dài lâu tại Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.