Ngoại hạng Anh: Chelsea toàn thắng 3 trận

27/08/2018 08:14 GMT+7

Khuya ngày 26.8 (giờ VN), Chelsea lần đầu tiên sau 7 năm mới có chiến thắng trên sân St James' Park của Newcastle với tỷ số 2-1, và duy trì thành tích toàn thắng 3 trận từ đầu mùa. Nhưng có tin CLB thành London sắp bị bán.

Chelsea vượt qua Newcastle một cách đầy khó khăn, phải nhờ bàn thắng phản của hậu vệ DeAndre Yedlin (Newcastle) phút 87 mới có chiến thắng. Trước đó, Chelsea hoàn toàn vượt trội và kiểm soát mọi diễn biến trận đấu, nhưng lại không thể xuyên thủng hàng thủ Newcastle.

Phải đến phút 76 thế bế tắc mới được tháo gỡ khi Eden Hazard ghi bàn từ chấm 11m giúp Chelsea dẫn trước. Tuy nhiên, tưởng chừng bàn thắng này giúp Chelsea dễ dàng có chiến thắng thì chỉ vài phút sau hàng thủ hớ hênh của họ giúp tiền đạo Joselu vào thay người bất ngờ có cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Newcastle phút 83.

Chelsea (phải) nhọc nhằn mới đánh bại được Newcastle trên sân St James' Park Reuters

Mặc dù vậy, những nỗ lực ở cuối trận đã giúp Chelsea ra về với 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng xứng đáng cho Chelsea, khi họ nắm tới 81% thời gian cầm bóng, trong khi Newcastle chỉ chơi phòng ngự với ý định kiếm 1 điểm.

Joselu (giữa) bất ngờ gỡ hoà cho Newcastle, nhưng pha đá phản của DeAndre Yedlin ở cuối trận giúp Chelsea có được 3 điểm trọn vẹn Reuters

HLV Maurizio Sarri của Chelsea cũng thừa nhận: “Lần đầu tiên tôi thấy Newcastle của HLV Benitez chơi phòng ngự tới 5 người, và đa số cầu thủ đều bên phần sân nhà, nên dù chiếm ưu thế chúng tôi thật khó có cơ hội ghi bàn”.

tin liên quan

Với Chelsea - Sarri, Kovacic là 'miếng ghép' hoàn hảo
Thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Chelsea chi 71.5 triệu bảng mua thủ môn Kepa Arrizabalaga chiếm trọn các dòng tít chính ở Anh và Tây Ban Nha. Nhưng với tân HLV Chelsea Maurizio Sarri, thì việc sở hữu tiền vệ Mateo Kovacic theo hợp đồng mượn 1 năm từ Real Madrid, cũng có giá trị không kém.
Trong khi đó, theo HLV Benitez: “Việc vắng 2 trụ cột là trung vệ thủ quân Jamaal Lascelles và tiền vệ kiến tạo Jonjo Shelvey (do chấn thương) buộc chúng tôi phải thay đổi đội hình. Newcastle xứng đáng có 1 điểm, nhưng chúng tôi phải trả giá vì một số sai sót”.

Hiện Chelsea cùng với Liverpool và đáng chú ý thêm Watford (thắng Crystal Palace 2-1) là 3 đội đang giữ mạch toàn thắng 3 trận từ đầu mùa.

Dù khởi đầu ấn tượng, nhưng có tin Chelsea vẫn bị tỉ phú Abramovich bán trong thời gian tới Chụp màn hình

Với Chelsea dù đang có khởi đầu tốt, nhưng báo chí Anh lại tiết lộ tỉ phú Roman Abramovich đang có kế hoạch bán đội bóng này trong thời gian tới với giá 2 tỉ bảng. Ông Abramovich đang nhờ một đối tác ở Mỹ định giá CLB Chelsea để tiến đến bán CLB này nếu có đối tác nào hỏi mua. Ngoài ra, ý định xây sân vận động Stamford Bridge mới của ông Abramovich cũng đang bị đình lại sau sự cố ông này không được cấp thị thực ưu tiên ở nước Anh.

Kết quả vòng 3 giải Ngoại hạng Anh:

Watford 2-1 Crystal Palace

Fulham 4-2 Burnley

Newcastle United 1-2 Chelsea

Rạng sáng ngày 28.8, lúc 2 giờ diễn ra trận đinh còn lại giữa Manchester United gặp Tottenham.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.