Ngoại hạng Anh ‘lên ruột’ sau những ca nhiễm Covid-19 mới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2020 10:21 GMT+7

Đợt kiểm tra mới nhất ở Ngoại hạng Anh đã cho ra 3 kết quả dương tính với Covid-19 đã khiến ban tổ chức giải đấu và các CLB lo lắng.

Theo Reuters, đã có 1.574 cầu thủ và nhân viên được kiểm tra Covid-19 mới từ ngày 14 đến 20.9 tại các CLB thuộc Ngoại hạng Anh. Danh tính của những người có kết quả xét nghiệm dương tính không được tiết lộ. Tuy nhiên, Man City hôm 21.9 cho biết, tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan của đội đã nhiễm Covid-19.

Gundogan của Man City được xác nhận là ca nhiễm Covid-19 mới nhất ở Ngoại hạng Anh

REUTERS

Thông báo về Gundogan của CLB Man City được đưa ra vài giờ trước trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới của họ trên sân của Wolves diễn ra rạng sáng nay (22.9, giờ VN) mà họ giành chiến thắng 3-1. Tuyển thủ Đức hiện đã tự cách ly khi đội chủ sân Etihad chuẩn bị gặp Wolves tại Molineux.
"Ilkay (Gundogan) hiện đang tuân thủ khoảng thời gian 10 ngày tự cách ly theo quy định của Ngoại hạng Anh và chính phủ về kiểm dịch. Mọi người ở CLB cầu chúc Ilkay hồi phục nhanh chóng", một tuyên bố của Man City cho biết.
Gundogan là cầu thủ thứ ba của Man City có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong tháng này, sau Aymeric Laporte và Riyad Mahrez. Đội quân của HLV Pep Guardiola đã bỏ lỡ vòng khai mạc Ngoại hạng Anh để có thêm thời gian để hồi phục từ cuối mùa giải 2019 - 2020 do tham dự Champions League.

Man City có khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng trên sân Wolves

AFP

Hai đợt kiểm tra đầu tiên trong mùa giải này có kết quả 3 trường hợp nhiễm Covid-19 từ 1.605 mẫu xét nghiệm và sau đó 4 người dương tính trong 2.131 người. Theo báo giới Anh, mặc dù tỷ lệ nhiễm chưa cao nhưng sự xuất hiện của các ca dương tính ở các đợt kiểm tra đang ít nhiều gây lo lắng cho các CLB và ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.