Ngoại hạng Anh thiết lập kỷ lục ‘dội bom’ khung thành

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2020 15:44 GMT+7

Giải Ngoại hạng Anh vừa thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng nhiều nhất trong một vòng đấu sau pha lập công của Gabriel Jesus ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City trên sân Wolves rạng sáng nay (22.9, giờ VN).

Pha “xé lưới” Wolves của Jesus đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 44 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Sau 39 bàn thắng được ghi trong 8 trận đấu vào cuối tuần trước, Man City và Wolves cũng như Aston Villa đều ghi bàn vào loạt trận rạng sáng nay để vượt qua kỷ lục số bàn thắng nhiều nhất ở 1 vòng đấu Ngoại hạng Anh trước đó là 43 bàn.

Leeds đánh dầu sự trở lại Ngoại hạng Anh với 2 "bữa tiệc" bàn thắng

AFP

Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh có 20 CLB tranh tài, 43 bàn thắng được ghi trong một vòng đấu được thiết lập từ ngày 5 và 6.2.2011. Điều thú vị là kỷ lục mới được lập nên khi pha lập công của Jesus được thực hiện ở những giây cuối cùng của trận đấu. Trước đó, ở lượt đấu muộn nhất vòng 2, Aston Villa đã đánh bại vị khách Sheffield United với tỷ số 1-0.
Ở vòng này, người hâm mộ Ngoại hạng Anh đã được thưởng thức rất nhiều “bữa tiệc” bàn thắng, trong đó có 3 cuộc đối đầu kết thúc với 7 lần thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Trận thắng 5-2 của Tottenham trước chủ nhà Southampton sau khi Everton đánh bại West Bromwich Albion với tỷ số tương tự.

Trận Everton đánh bại West Bromwich Albion cũng có 7 bàn được ghi

AFP

Tân binh Leeds (đội thua Liverpool 3-4 ở vòng 1) tiếp tục có hiệu suất ghi bàn lẫn thủng lưới… tốt nhất sau 2 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh khi vượt qua Fulham 4-3, trong khi Leicester City bổ sung vào danh sách “dội bom” với trận thắng Burnley 4-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.