Ngoại hạng Anh trở lại: Rộ tin Chelsea vung tiền 'khủng' chèo kéo Cristiano Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/06/2020 16:09 GMT+7

Truyền thông Nga đang rộ tin chủ sở hữu CLB Chelsea , tỉ phú Roman Abramovich, chấp nhận vung tiền “khủng” để có được chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

Theo trang RT của Nga, tỉ phú Abramovich đang cân nhắc đến việc đưa Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh khi Chelsea chuẩn bị cho sự tái thiết lớn sau quãng thời gian bị cấm chuyển nhượng và đại dịch Covid-19. Nguồn tin trên tiết lộ, đội bóng phía Tây thành London có thể vung tiền đưa ra lời đề nghị 120 triệu euro cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, theo một nguồn tin của báo giới Anh, Juventus đã không nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào về việc chuyển nhượng đối với cầu thủ 5 lần đoạt “Quả bóng vàng”, còn Abramovich cũng không liên lạc với Ronaldo hoặc người đại diện Jorge Mendes để đàm phán đưa ngôi sao này rời khỏi Turin. Một nguồn tin khác từ CLB Juventus cũng xác nhận họ không nhận được lời đề nghị hoặc bất kỳ 'văn bản nào khác' từ Chelsea liên quan đến thương vụ Ronaldo.

Tỉ phú Abramovich (trái) được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Ronaldo

CHỤP MÀN HÌNH

Tỉ phú Abramovich đã không thể đến dự khán trận nào của Chelsea trên sân Stamford Bridge kể từ khi gặp rắc rối về thị thực ở Anh vào năm 2018. Trong thời gian này, báo giới Anh nhiều lần tung tin ông Abramovich xem xét bán đội bóng để chuyển đến Israel. Công việc kinh doanh và điều hành CLB Chelsea hiện đang được phụ trách bởi giám đốc người Canada gốc Nga, bà Marina Granovskaia, được mô tả là “người phụ nữ quyền lực nhất bóng đá” và “cánh tay phải” của vị tỉ phú.
Các thỏa thuận chuyển nhượng dưới sự điều hành của Granovskaia cho đến nay đã chi 33 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh CLB Ajax, Hakim Ziyech, và một hợp đồng “bom tấn mùa dịch” tiềm năng cho chân sút Timo Werner của Đức. Thỏa thuận Werner, được cho là có giá 53 triệu bảng, được đánh giá sẽ là cú hích lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này vì ngôi sao của CLB RB Leipzig đang trở thành mục tiêu của loạt “ông lớn” như Liverpool, Juventus. Chelsea cũng vừa có động thái chiêu mộ người đồng hương của Werner là Kai Havertz, cầu thủ đang gây ấn tượng trong màu áo CLB Leverkusen kể từ khi Bundesliga được nối lại sau đại dịch.

"Khỏe" tài chính nhờ hầu bao của tỉ phú Abramovich, Chelsea đang hướng đến một cuộc tái thiết

REUTERS

Giữa những thông tin vung tiền chèo kéo của Chelsea, Ronaldo có màn trở lại thất vọng sau đại dịch Covid-19 ở 2 trận của Juventus tại Cúp quốc gia Ý. Theo đó, sau khi bỏ lỡ một quả phạt 11m tại bán kết lượt về gặp AC Milan, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha vừa chơi mờ nhạt trong thất bại trước Napoli ở trận chung kết diễn ra rạng sáng 18.6 (giờ VN). Trong khi đó, Chelsea (hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng) sẽ có chuyến làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh cuối tuần này khi được giải được nối lại sau dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.