Ngôi đầu cho Arsenal

19/03/2010 23:24 GMT+7

Arsenal sẽ trở lại ngôi đầu nếu đánh bại West Ham rạng sáng mai, đồng thời gây tiếp áp lực lớn cho trận M.U gặp Liverpool và Chelsea gặp Blackburn trong tối chủ nhật.

Với sự tỏa sáng của Nicklas Bendtner (trái), Arsenal trở nên mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch - Ảnh: Reuters

Arsenal sẽ trở lại ngôi đầu nếu đánh bại West Ham rạng sáng mai, đồng thời gây tiếp áp lực lớn cho trận M.U gặp Liverpool và Chelsea gặp Blackburn trong tối chủ nhật.

Nhiệm vụ của các "Pháo thủ" có quá nhiều thuận lợi, vì họ nắm một loạt ưu thế gần như tuyệt đối: sân nhà Emirates, tâm lý thoải mái, phong độ ổn định, chưa kể còn có sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương và án thẻ phạt như thủ quân Fabregas, cặp tiền vệ đa năng Rosicky, Alex Song,  tiền đạo trẻ Carlos Vela. Arsenal chỉ vắng duy nhất một trụ cột ở hàng thủ là William Gallas, nhưng cựu binh Sol Campbell đã chứng tỏ khả năng thay thế hoàn hảo trong mấy trận vừa qua.

Trong khi đó, West Ham đang chơi sa sút với 3 trận thua liên tiếp gần đây, khiến chỉ còn cách nhóm rớt hạng đúng 3 điểm và đẩy HLV Zola vào tình thế phải gánh chịu một áp lực rất lớn. Hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của West Ham khi để thủng lưới tới 9 bàn trong 3 trận vừa qua. Chưa kể, ngay trước trận đấu với Arsenal, những mắt xích quan trọng khác như Herita Ilunga, Julien Faubert (đều chấn thương), Da Costa và Mark Noble cũng vắng mặt vì án thẻ phạt, khiến hàng thủ của West Ham đã yếu nay còn yếu hơn. Ở trận lượt đi mùa này, West Ham thủ hòa Arsenal 2-2 trên sân nhà Upton Park, nhưng sau đó lại thua 1-2 tại FA Cup. Vì vậy, cộng với cách West Ham vừa thể hiện một cách bạc nhược trong trận đấu với Chelsea (thua 1-4) ở vòng trước, có lẽ một thất bại nữa sẽ đến với thầy trò HLV Zola.

Tại Ý, Inter Milan quay trở lại đấu trường trong nước với chuyến làm khách trên sân Palermo, và không gì ngoài một mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng để lấy lại ưu thế trong cuộc đua vô địch. Tương tự, tại Tây Ban Nha, Real Madrid nếu đánh bại Sporting Gijon trên sân nhà sẽ tạm gia tăng cách biệt lên 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh Barcelona (gặp Real Zaragoza trên sân khách, vào rạng sáng ngày thứ hai).

Tỷ lệ cược:

- Giải Ngoại hạng Anh:

20.3, 19 giờ 45: Aston Villa - Wolverhampton (ESPN, VTC3 trực tiếp): Villa chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8

22 giờ: Everton - Bolton (ESPN, VTC3 trực tiếp): Everton chấp 1 trái, thắng 9
Portsmouth - Hull: Portsmouth chấp đồng nửa, thắng 9
Stoke - Tottenham: Tottenham chấp đồng nửa, thắng 8
Sunderland - Birmingham: Sunderland chấp đồng nửa, thắng 9
Wigan - Burnley: Wigan chấp nửa, thắng 8
21.3, 0 giờ 30: Arsenal - West Ham (ESPN, VTC3 trực tiếp): Arsenal chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- Giải Serie A (Ý):

21.3, 2 giờ 45: Palermo - Inter Milan (HTV2 trực tiếp): Inter chấp đồng nửa, thắng 8.
- Giải La Liga (TBN):

21.3, 2 giờ: Real Madrid - Sporting Gijon (VCTV3 trực tiếp): Real chấp 2 trái rưỡi, thắng 8
4 giờ: Espanyol - Sevilla (VCTV3 trực tiếp): Sevilla chấp đồng nửa, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.