Ngồi dự bị nhưng vẫn được M.U, Liverpool lẫn Arsenal quan tâm

26/08/2015 07:38 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh vừa đưa tin cả 3 ông lớn đang thi đấu ở Premier League là Manchester United, Liverpool và Arsenal đang tranh nhau mua cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund Jakub Blaszczykowski.

(TNO) Báo chí Anh vừa đưa tin cả 3 ông lớn đang thi đấu ở Premier League là Manchester United, Liverpool và Arsenal đang tranh nhau mua cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund Jakub Blaszczykowski.

Chấn thương dai dẳng là điểm yếu của cầu thủ người Ba Lan này - Ảnh: AFP
Từ khi về sân Signal Iduna Park, huấn luyện viên mới Thomas Tuchel vẫn chưa sử dụng Blaszczykowski, rõ ràng cầu thủ người Ba Lan này không thích hợp với sơ đồ chiến thuật của ông và điều đó là Blaszczykowski bực tức muốn ra đi. Dĩ nhiên, ông thầy mới không cản bất cứ ai muốn ra đi, nhất là những cầu thủ ông không ưa thích. 
Đây chính là tin tốt cho những câu lạc bộ chưa hoàn thiện đội hình và rất tốt đối với Liverpool, đội bóng vốn dòm ngó Blaszczykowski từ bấy lâu nay. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng không dễ có được tiền vệ cánh 29 tuổi này bởi Manchester United và Arsenal vừa nhảy vào cuộc.
Manchester United mua sắm lung tung nhưng đội hình vẫn rất lủng củng, thiếu trước hụt sau. Tất nhiên "Quỷ đỏ" có vẻ là đội nôn nóng săn đầu người nhất.
Arsenal thi đấu chệch choạc và hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với một đội hình thiếu tính chiến đấu.
Liverpool "sáng" nhất trong số ba đội khi đang ở trong top 3 và dần định hình một lối chơi với nhiều cầu thủ xoay quanh Coutinho. 
Một trong những nhược điểm của Blaszczykowski là chấn thương dai dẳng. Anh từng bị đau dây chằng một vài năm trước đây và bây giờ thỉnh thoảng vẫn tái phát nhẹ cơn đau cũ.
Blaszczykowski là một trong những trụ cột của Borussia Dortmund và chơi đủ 90 phút trong trận chung kết Champions League năm 2013, nơi họ thua đội bóng đồng hương Bayern Munich với tỷ số 1-2.
Ưu điểm của tiền vệ người Ba Lan là tốc độ, thứ rất hữu ích cho bóng đá hiện đại và đặc biệt cần thiết ở Premier League. Vấn đề bây giờ là giá cả và dù đánh tiếng với báo giới nhưng cả ba ông lớn trên vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể với cầu thủ 29 tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.