Ngôi sao của Dortmund: 'Tôi bị tổn thương bởi thói GATO'

25/01/2016 12:50 GMT+7

Tiền đạo của CLB Borussia Dortmund và tuyển Gabon Aubameyang thừa nhận anh bị tổn thương bởi sự ganh tỵ của Yaya Toure và Andre Ayew.

Tiền đạo của CLB Borussia Dortmund và tuyển Gabon Aubameyang thừa nhận anh bị tổn thương bởi sự ganh tỵ của Yaya Toure và Andre Ayew.

Aubameyang tại buổi lễ nhận giải - Ảnh: AFP
Khi hay tin Pierre-Emerick Aubameyang được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015, cả Yaya Toure (Manchester City) và Andre Ayew (Swansea) đều cho rằng anh không xứng đáng với danh hiệu này.
Lý do mà cả hai cho rằng Aubameyang chưa xứng với giải thưởng này bởi đội tuyển quốc gia Gabon bị loại ngay vòng đầu tiên ở Cúp bóng đá châu Phi trong khi tuyển Bờ Biển Ngà (Toure) và Ghana (Ayew) góp mặt trong trận chung kết (Bờ Biển Ngà thắng 9-8 sau loạt sút luân lưu 11m).
Thậm chí, Yaya Toure còn "đi quá xa" khi cho rằng Aubameyang là "không đứng đắn" và giải thưởng này là sự xấu hổ của châu Phi. Còn Ayew cho biết anh đã choáng váng khi nghe tin Yaya Toure bị Aubameyang qua mặt để giành chiến thắng ở giải này.
Aubameyang sau đó đã phải làm ra lẽ khi nói với đài truyền hình Pháp Canal+ hôm chủ nhật: "Tôi đã nói chuyện với Andre Ayew, thật sự tôi không hiểu tại sao họ nói những lời khó nghe đó. Giải thưởng này dựa trên thành tích cả năm chứ không chỉ căn cứ vào Cúp bóng đá châu Phi. Tôi bị tổn thương bởi những gì họ nói. Thật xấu hổ".
Tiền đạo 26 tuổi Aubameyang hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga với 18 bàn thắng. Đặc biệt, anh đã ghi 27 bàn trong 27 trận ở mọi giải đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.