Ngôi sao Kyle Walker của Man City lập hat-trick vi phạm lệnh cách ly

Giang Lao
Giang Lao
08/05/2020 09:57 GMT+7

Hậu vệ của tuyển Anh và CLB Man City, Kyle Walker đang gặp rắc rối to vì liên tiếp vi phạm lệnh cách ly nghiêm ngặt hiện nay ở Anh, gần nhất là đến 3 lần chỉ trong 24 giờ.

Những hình ảnh vừa đăng trên tờ The Sun cho thấy mới đây Kyle Walker thoải mái đến nhà chị gái dự một buổi tiệc sinh nhật kéo dài trong 4 giờ hôm thứ năm (7.5), theo giờ nước Anh.
Sau đó, cầu thủ này lái xe đi thăm cha mẹ mình, rồi đi thăm các con đang ở cùng người bạn gái cũ đã chia tay, trước khi quay trở về căn hộ thuê ở riêng. Sang ngày hôm sau, Kyle Walker lại ra đường vô tư đạp xe để rèn thể lực.
Chuỗi vi phạm này khiến Kyle Walker bị cảnh sát “hỏi thăm” và phạt 1.000 bảng, nhưng cầu thủ này còn đang đối mặt các án phạt nặng nữa vì đây không phải lần đầu anh vi phạm.

Kyle Walker bị bắt gặp đến nhà chị gái dự một buổi tiệc

Chụp màn hình The Sun

Cách đây không lâu, khi nước Anh phải bắt đầu thực hiện lệnh cách ly nghiêm ngặt thì Kyle Walker cũng bị phát hiện đã đưa gái mại dâm cao cấp về nhà vui vẻ.
Vụ việc này cũng bị báo chí Anh phanh phui, khiến cầu thủ này phải lên tiếng xin lỗi công khai.

Chuỗi vi phạm liên tiếp khiến Kyle Walker có thể bị Man City xử phạt nặng

AFP

Khi đó, tuy Kyle Walker không bị xử phạt vi phạm lệnh cách ly, nhưng bị CLB Man City phạt cảnh cáo nội bộ (trừ lương) do làm ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng.
Ngoài ra, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cũng cân nhắc đề nghị HLV Gareth Southgate không gọi cầu thủ này vào tuyển Anh nữa.
Kyle Walker dù lên tiếng xin lỗi, nhưng nay anh lại tiếp tục vi phạm lệnh cách ly, khiến sắp tới có thể phải gặp rắc rối thậm chí có thể hầu toà vì vi phạm liên tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.