Ngôi sao Salah nhiễm bệnh, Liverpool khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng

Giang Lao
Giang Lao
14/11/2020 08:38 GMT+7

Ngôi sao tuyển Ai Cập, Mohamed Salah sẽ vắng mặt trận Liverpool gặp Leicester vào cuối tuần tới, sau khi xét nghiệm bị dương tính với Covid-19 chỉ vài ngày dự đám cưới của anh trai.

Mohamed Salah dịp này trở lại tập trung cùng tuyển Ai Cập thi đấu tại vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi, nhưng tranh thủ dự đám cưới của người anh trai Nasr ở Cairo cùng có cả tiền đạo Mahmoud Trezeguet của Aston Villa góp mặt.
Tuy nhiên, trước trận đấu giữa tuyển Ai Cập gặp Togo lúc 2 giờ rạng sáng mai (15.11), LĐBĐ Ai Cập ra thông báo Mohamed Salah dính Covid-19 nhưng không có bất cứ triệu chứng bệnh nào.

Tiết lộ bệnh tình của Salah, fan Liverpool và tuyển Ai Cập hoang mang, lo lắng

Ngoài Mohamed Salah còn có 3 tuyển thủ Ai Cập khác cũng nghi dính Covid-19. Thông tin này giáng thêm một đòn mạnh vào CLB Liverpool vì đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cũng vừa nhận hung tin trung vệ Joe Gomez dính chấn thương phải phẫu thuật nghỉ gần hết mùa khiến hàng thủ khủng hoảng nghiêm trọng.
Trước đó Liverpool đã vắng trung vệ Virgil van Dijk nghỉ hết mùa. Bên cạnh đó, Fabinho chưa hẹn ngày trở lại, còn Trent Alexander-Arnold thì vắng hơn 4 tuần.
Theo LĐBĐ Ai Cập cho biết, họ đã liên lạc với các bác sĩ CLB Liverpool để thông báo về tình hình của Mohamed Salah. Mặc dù vậy, ngôi sao này vẫn chưa thể quay lại Anh mà có thể sẽ ở lại Ai Cập để dự một lễ vinh danh mình vào thứ tư tuần sau rồi mới quay về CLB.

Mohamed Salah vừa thi đấu và ghi bàn trong trận Liverpool hòa Man City 1-1

Reuters

LĐBĐ Ai Cập cũng khẳng định Mohamed Salah dương tính Covid-19, nhưng không có triệu chứng nên chỉ áp dụng các biện pháp phòng ngừa theo quy định và tiếp theo sẽ thực hiện quy trình ở cách ly khoảng 10 ngày.
Theo tờ The Sun, sau khi quay lại Anh trong thời gian tới ngôi sao Mohamed Salah chắc chắn sẽ trải qua tiếp các đợt kiểm tra và sẽ ở cách ly thêm, điều này coi như gây họa cho Liverpool bởi sắp tới CLB này sẽ bước vào lịch đấu “hành xác” với 11 trận trong 47 ngày trên hai mặt trận Ngoại hạng Anh và Champions League
Tính từ đầu mùa đến nay, Mohamed Salah là cầu thủ thứ 5 của Liverpool dính Covid-19 sau Thiago Alcantara, Sadio Mane, Xherdan Shaqiri và Naby Keita.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.