“Ngựa chứng” Balotelli bị đuổi khi đến sân tập của CLB Brescia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/06/2020 16:23 GMT+7

Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli đã phải “đỏ mặt” do bị nhân viên bảo vệ sân tập của CLB Brescia đuổi về khi cầu thủ người Ý muốn vào tập cùng đội sau thời gian “mất tích”.

Theo báo giới Ý, Balotelli đã không tập luyện cùng CLB Brescia gần đây do được cho là bị viêm dạ dày, nhưng cựu tiền đạo đã quay trở lại sân để chuẩn bị cho sự trở lại của các trận đấu ở Serie A vào ngày 20.6. Tuy nhiên, khi đến cổng sân tập hôm 9.6, chân sút có biệt danh “ngựa chứng” đã bị một nhân viên an ninh chặn lại. Sau vài lời trao đổi, Balotelli lủi thủi quay trở lại chiếc xe Mercedes đậu trong bãi đậu xe và lái đi.
Nguyên nhân dẫn đến việc từ chối Balotelli vào sân tập là do tiền đạo 29 tuổi này không có giấy chứng nhận y tế hợp lệ. Tất cả các cầu thủ Serie A được yêu cầu xuất trình giấy chứng nhận y tế hợp lệ như một phần của các quy định nghiêm ngặt của giải đấu được ban hành để giúp bóng đá trở lại “sống chung” với đại dịch Covid-19.

CLB Brescia không còn chịu nổi tính khí của Balotelli (trái)

AFP

Vì vậy, Balotelli đã bị đuổi đi do không có chứng nhận y tế cần thiết mà các cầu thủ cần có khi muốn vào sân tập. Tuy nhiên, ngoài sự cố về giấy tờ y tế, cựu tiền đạo của Man City trước đó gặp rắc rối khi bị ông chủ của CLB Brescia, Massimo Cellino “cạch mặt”. Ông này đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Balotelli sau một số lần tiền đạo này vắng mặt trong các buổi tập không lý do.
Hiện Balotelli mới trải qua năm đầu tiên trong hợp đồng thời hạn 3 năm với CLB Brescia. Việc sa thải chưa chính thức được xác nhận, nên dư luận Ý đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi “ngựa chứng” mang theo chứng nhận y tế đến sân tập vào ngày 10.6. Bởi trước đó, hầu hết các thành viên của đội bóng đã không hài lòng về hành động và thái độ của Balotelli do gần như “mất tích” kể từ khi bóng đá Ý dừng hồi tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Hơn nữa, muốn tránh việc bị CLB Brescia cắt hợp đồng, Balotelli phải trình được giấy xác nhận chứng minh căn bệnh dạ dày của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.