Người Ấn Độ phát cuồng vì Maradona

23/10/2012 18:23 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Bóng đá thế giới Diego Maradona vừa được người dân Ấn Độ chào đón rất cuồng nhiệt khi danh thủ người Argentina đặt chân xuống Kerala (một bang của Ấn Độ) vào sáng 23.10.

(TNO) Huyền thoại Bóng đá thế giới Diego Maradona vừa được người dân Ấn Độ chào đón rất cuồng nhiệt khi danh thủ người Argentina đặt chân xuống Kerala (một bang của Ấn Độ) vào sáng 23.10.

>> Diego Maradona chia tay bạn gái
>> Aguero ngoảnh mặt với con gái Maradona
>> Maradona làm cha ở tuổi 51

Người Ấn Độ phát cuồng vì Maradona
Maradona được người dân Ấn Độ hâm mộ cuồng nhiệt - Ảnh: AFP

Theo AFP, Maradona đến Ấn Độ trong 2 ngày theo lời mời của người bạn là ông trùm công nghiệp Bobby Chemmanur để khai trương một phòng trưng bày mới tại thành phố Kannur với tư cách là đại sứ thương hiệu của Boby Chemmanur International Jewellers & Airlines.

Sau khi đáp chuyến bay đến Kannur, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao lớn của quốc tế và trong nước, trên một chiếc trực thăng từ sân bay quốc tế Nedumabassery ở Kochi, Maradona đã được hàng ngàn người hâm mộ chào đón hết sức cuồng nhiệt.

2.000 cảnh sát đã được tung ra để bảo đảm an ninh địa phương và Maradona khi người hâm mộ từ các thành phố Kozhikode, Malappuram, Kasargod (thuộc bảng Kerala) và nhiều nơi khác lũ lượt đổ về Kannur để được tận mắt thấy thần tượng của mình.

Sự có mặt của Maradona đã làm Kerala như một ngày hội khi từ trẻ em đến người già đều chen lấn để được một lần nhìn thấy huyền thoại bóng đá thế giới. Thậm chí, hàng trăm người hâm mộ đã đến sân bay từ 4 giờ sáng để tìm một vị trí thuận lợi.

“Tôi đã chờ đợi từ 4 giờ sáng để được thấy Maradona. Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực đối với tôi”, một chàng trai trẻ ở Kochi hớn hở cho biết.

Đây là lần thứ 2 Maradona đến Ấn Độ khi trước đó người hùng của tuyển Argentina ở World Cup 1986 từng cùng Pele đến đất nước này để dự khán một giải đấu bóng đá quốc tế vào năm 2000.

Maradona vốn được người Ấn Độ xem như là một người hùng của họ, đến nỗi những người hâm mộ nước này từng ẩu đả đẫm máu với người hâm mộ Bangladesh, đất nước hâm mộ huyền thoại Pele, chỉ vì tranh cãi ai là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.