Người Anh mơ đoạt cú hat-trick lịch sử ở đấu trường châu Âu

Giang Lao
Giang Lao
29/05/2019 11:30 GMT+7

Trong tuần này, người Anh coi như bỏ túi 2 chức vô địch danh giá Europa League và Champions League, vì cả 4 CLB vào chung kết đều “toàn Anh”. Và sẽ là cú hat-trick lịch sử, nếu tuyển Anh cũng vô địch luôn giải Nations League trong tuần tới.

Trước mắt, lúc 2 giờ rạng sáng mai (30.5), hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal tranh nhau ngôi vô địch Europa League tại TP.Baku, Azerbaijan.
Tiếp đó, vào cuối tuần cũng lúc 2 giờ rạng sáng ngày 2.6 tới (đều giờ VN), Tottenham gặp Liverpool ở chung kết giải Champions League tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.
Nhưng chưa hết, như trung phong Harry Kane của Tottenham tuyên bố: “Chúng tôi (các tuyển thủ Anh ở các CLB đang thi đấu các cúp châu Âu), đều nghĩ mùa giải này vẫn còn thêm 1 tuần nữa và có thêm ít nhất 2 trận đấu nữa mới kết thúc. Vì thế, mọi sự chuẩn bị đều cho các trận trong tuần tới nữa”.
CĐV 2 CLB Chelsea và Arsenal đang tràn ngập TP.Baku, Azerbaijan trước chung kết Europa League Chụp màn hình Daily Mail
Đó là các trận ngay trong tuần sau, khi đến lượt tuyển Anh ra trận tại giải Nations League cũng với tham vọng vô địch để hoàn tất cú hat-trick lịch sử ở đấu trường châu Âu.

tin liên quan

UEFA Nations League “đụng độ” UEFA Champions League
LĐBĐ châu Âu (UEFA) bị chỉ trích dữ dội chỉ vì lý do không lường được khả năng các CLB Anh đều vào chung kết 2 giải Champions League và Europa League, khiến nay “bị đụng độ” lịch đấu bán kết giải UEFA Nations League.
Tại giải Nations League, tuyển Anh đã vào bán kết và gặp tuyển Hà Lan lúc 1 giờ 45, rạng sáng ngày 7.6 tới. Nếu chiến thắng vào chung kết chỉ 3 ngày sau đó, tuyển Anh có thể gặp Bồ Đào Nha hoặc Thuỵ Sĩ - các đối thủ ở trận bán kết còn lại.
Để chuẩn bị cho thời cơ này, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh vừa gút danh sách 23 tuyển thủ khi loại 4 cầu thủ là Kieran Trippier, Harry Winks, Nathan Redmond và James Ward-Prowse.
HLV Gareth Southgate hy vọng tuyển Anh sẽ vô địch Nations League giúp bóng đá Anh đoạt cú hat-trick lịch sử AFP
Tuy nhiên, ông Southgate vẫn giữ Harry Kane cùng các ngôi sao Raheem Sterling, Jadon Sancho, Marcus Rashford… trên hàng công, ở hàng tiền vệ có đầy đủ các gương mặt sáng giá hiện nay như Eric Dier, Jordan Henderson, Ben Chilwell hay Dele Alli… Ở hàng thủ, tuyển Anh vẫn giữ các gương mặt từ World Cup 2018 như thủ môn Pickford, các trung vệ John Stones, Harry Maguire hay Kyle Walker, Danny Rose…
Theo báo chí Anh, chưa bao giờ bóng đá Anh lại rộn ràng như vậy ở mọi đấu trường châu Âu, còn giới CĐV thì đang rất khấp khởi hy vọng giấc mơ đoạt cú hat-trick tiếp nối thành công vang dội ngay sau kỳ World Cup 2018 mà tuyển Anh vào đến bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.