'Người cũ' của Chelsea bị Real Betis sa thải

12/11/2016 11:56 GMT+7

CLB của Tây Ban Nha Real Betis chính thức xác nhận rằng sa thải HLV Gus Poyet và đưa Victor Sanchez lên thay thế.

Poyet bị sa thải lần thứ hai AFP
Poyet dẫn dắt Betis từ hơn bốn tháng trước đây nhưng dưới sự chỉ đạo của ông, câu lạc bộ chỉ kiếm được 11 điểm sau 11 trận, bị lọt xuống vị trí 14 tại La Liga và hơn hai điểm so với nhóm xuống hạng.
Cựu HLV Sunderland đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ khi ông đòi bán tiền đạo con cưng Ruben Castro trong tình cảnh tệ hại của đội bóng. Người hâm mộ từng bị đe dọa sẽ tẩy chay Real Betis nếu Poyet vẫn ngồi trên ghế huận luyện viên.
Và mọi việc xảy ra đúng với ý muốn của người hâm mộ: Betis sa thải HLV người Uruguay và thông báo trên trang web chính thức của họ.
Câu lạc bộ cũng công bố cựu HLV của Deportivo Victor Sanchez sẽ dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ thứ hai tới theo giờ địa phương. Sanchez 40 tuổi, từng dẫn dắt U.21 cũng như đội tuyển Tây Ban Nha một thời gian ngắn. Ông từng nắm Deportivo, rồi Olympiakos (Hy Lạp) trước khi làm trợ lý tại Betis. Ông sẽ ra mắt người hâm mộ bằng trận gặp Las Palmas cuối tuần này.
Gus Poyet rất nổi tiếng khi là cầu thủ. Ông từng khoác áo Chelsea, Tottenham trong những năm vàng son trước khi giải nghệ thời điểm 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.