Người đại diện của Lukaku khiến M.U đứng ngồi không yên

Đức Trường
Đức Trường
06/04/2019 07:45 GMT+7

Tương lai tiền đạo Romelu Lukaku ở Manchester United (M.U) đang rất bấp bênh. Mới đây, người đại diện Federico Pastorello của chân sút người Bỉ thừa nhận chân sút này có thể ra đi ngay trong mùa hè này.

Lukaku mới gắn bó với sân Old Trafford có 2 năm, nhưng cầu thủ này đã lấp lửng ý định ra đi. Những chia sẻ của người đại diện Federico Pastorello mới đây cho thấy cựu sao Everton và Chelsea hoàn toàn có thể chuyển sang bến đỗ khác trong kỳ chuyển nhượng hè tới.
[VIDEO] MỤC TIÊU CHUYỂN NHƯỢNG CỦA M.U GHI BÀN CỰC "ĐỈNH"

tin liên quan

Pogba ‘ra giá’ để ở lại M.U
CLB Manchester United (M.U) đang sẵn sàng đàm phán để gia hạn hợp đồng với ngôi sao Paul Pogba, cầu thủ được liên hệ sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, nhưng tờ The Sun tiết lộ: “Pogba đòi lương hơn 500.000 bảng/tuần”.
Ông Federico Pastorello cho biết Lukaku trong quá khứ luôn bị thu hút bởi giải Serie A. Ngoài ra, tiền đạo 25 tuổi luôn muốn khám phá nhiều vùng đất mới lạ. Trùng hợp khi báo chí Ý cách đây vài tháng từng loan tin Juventus muốn chiêu mộ Lukaku.
"Khi còn là một đứa trẻ, Lukaku đã theo dõi nhiều trận đấu của giải Serie A. Mọi người đều đồng ý rằng Premier League là giải đấu số 1 hành tinh, nhưng những năm trước Serie A đã tìm lại sự khởi sắc và là giấc mơ cho các cầu thủ trẻ.
Các đội bóng như Real Madrid và Barcelona đương nhiên rất thu hút những tên tuổi lớn. Ngoài ra, Bundesliga cũng chắc chắn là một giải đấu chất lượng", người đại diện Federico Pastorello nói.
Lukaku không được thi đấu nhiều từ khi Solskjaer lên nắm quyền AFP
Dưới thời Jose Mourinho, Lukaku là trung phong hàng đầu của M.U. Nhưng khi Ole Gunnar Solskjaer đến, vị thế tiền đạo người Bỉ không còn như trước. Anh phải nhường suất đá chính cho tay săn bàn trẻ Marcus Rashford. Nhiều lần, Lukaku toàn phải ngồi dự bị. Khi ấy, báo chí sớm đồn thổi cầu thủ này sớm muộn cũng rời M.U.
Lukaku cập bến sân Old Trafford vào năm 2017 với giá 75 triệu bảng. Chân sút người Bỉ tới nay đã ghi 42 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.