Người đại diện: 'Mourinho chưa ký hợp đồng với M.U'

23/12/2015 15:10 GMT+7

Người đại diện Jorge Mendes của HLV Jose Mourinho phủ nhận thông tin rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Manchester United (M.U).

Người đại diện Jorge Mendes của HLV Jose Mourinho phủ nhận thông tin rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Manchester United (M.U).

Ông Mendes phủ nhận việc Mourinho đã ký hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP
Trong những ngày qua, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của HLV Mourinho. Một số thông tin còn cho rằng "người đặc biệt' đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U để thay thế HLV Louis Van Gaal khi ban lãnh đạo đội bóng này sa thải nhà cầm quân người Hà Lan.
Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của HLV Mourinho là Mendes đã lên tiếng. Ông cho biết chưa có bất kỳ thỏa thuận nào và thậm chí ban lãnh đạo M.U còn chưa có lời đề nghị nào gửi đến ông và thân chủ.
"Cho đến thời điểm này thì mọi chuyện chưa có gì. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng hiện Mourinho và M.U chưa có bất kỳ thỏa thuận nào. Họ cũng chưa có cuộc gặp chính thức nào với chúng tôi. Những thông tin đưa ra trong thời gian gần đây là không chính xác", Sport Mail dẫn lời ông Mendes.
Mourinho vẫn là ứng cử viên sáng giá dẫn dắt M.U nếu đội bóng này sa thải Van Gaal - Ảnh: Reuters
Mourinho bị Chelsea sa thải vào ngày 17.12 vừa qua, vài ngày sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge thua Leicester trong loạt trận vòng 16 Premier League. Tuy nhiên, trước việc M.U thi đấu ngày càng thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, Mourinho đã trở thành ứng cử viên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.
Theo báo chí Anh, HLV Van Gaal sẽ có 2 trận để tự cứu lấy chiếc ghế của mình. Họ sẽ có chuyến làm khách đến sân Stoke vào ngày 26.12 tới và sau đó 2 ngày là cuộc tiếp đón Chelsea. Nếu M.U tiếp tục gây thất vọng trong 2 trận đấu nói trên thì nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.