Người hâm mộ chặn xe, van xin Ozil đừng bỏ Arsenal

15/03/2016 18:05 GMT+7

Sau khi Arsenal chính thức bị Watford loại khỏi Cúp FA, một nhóm người hâm mộ đã chặn xe và van xin cầu thủ Mesut Ozil đừng rời khỏi 'Pháo thủ'.

Sau khi Arsenal chính thức bị Watford loại khỏi Cúp FA, một nhóm người hâm mộ đã chặn xe và van xin cầu thủ Mesut Ozil đừng rời khỏi 'Pháo thủ'.

Arsenal đang có một mùa giả đáng thất vọng - Ảnh: AFP
Arsenal đang đứng trước một mùa giải trắng tay. Ngay cả Cúp FA đã từng giúp “Pháo thủ” giành 2 chức vô địch cũng đã trở thành giấc mơ xa vời. Đây không phải là lần đầu tiên chủ sân Emirates khiến người hâm mộ thất vọng trong mùa giải năm nay.
Thời gian gần đây, Arsenal chỉ thắng được 2 trong 9 lần ra sân. Chiến thắng của Leicester City trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 30 Premier League đã bỏ xa “Pháo thủ” với cách biệt lên đến 11 điểm. Từng là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngai vàng Ngoại hạng Anh, thậm chí, từng có ý kiến “Arsenal không thể không vô địch mùa giải năm nay” nhưng giờ đây, cuộc đua chỉ còn của riêng Leicester và Tottenham.
Nếu cứ thi đấu bết bát, Arsenal còn có nguy cơ bị đá văng khỏi top 4 và mất suất dự Champions League mùa sau. Các đối thủ như West Ham hay Manchester United vẫn đang ráo riết bám đuổi.
Ở đấu trường Champions League, thầy trò Arsene Wenger cũng không có nhiều hi vọng khi vừa để thua Barcelona 0-2 ở lượt đi vòng 16 đội. Ở trận lượt về sẽ diễn ra trong vài ngày tới, Arsenal có giành chiến thắng được hay không vẫn còn tùy thuộc rất nhiều vào vận may khi Barcelona càng chơi càng ổn định. 
Người hâm mộ chặn xe van xin Ozil ở lại Arsenal 
Với phong độ thi đấu bết bát, tương lai của các ngôi sao như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez là điều mà người hâm mộ vẫn đang quan tâm. Nhất là khi hợp đồng mới của hai cầu thủ vẫn còn bị bỏ ngỏ.
Dễ thấy, bộ đôi cầu thủ này đã có đóng góp to lớn cho thành công của “Pháo thủ”. Được mệnh danh là “ông hoàng kiến tạo” Ozil đã giúp Arsenal có một khởi đầu rực rỡ. Càng về sau, một cánh én như Ozil không đủ sức để làm nên mùa xuân tại một Arsenal đang kiệt sức. Ngôi sao như Ozil muốn ra đi để thử thách và tìm kiếm danh hiệu là điều dễ hiểu. Hơn nữa, anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu.
Nếu mất Ozil, Arsenal đã tàn nay còn kiệt. Do đó, người hâm mộ đã rất lo lắng cho tương lai của “Pháo thủ”. Trước khi ban lãnh đạo có những động thái cụ thể, các cổ động viên đã chặn xe cầu thủ. Họ liên tục hát hò và hô vang “Mesut, đừng rời đội bóng, chúng tôi yêu anh” nhằm thuyết phục Ozil ở lại.
Tương lai của Arsenal trong mùa giải năm nay gần như đã được định đoạt. Riêng tương lai của Ozil còn tùy thuộc rất nhiều vào tình cảm mà anh dành cho đội bóng chủ sân Emirates.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.