Người hâm mộ M.U gây áp lực cho Mourinho trước thềm derby Manchester

08/09/2016 06:46 GMT+7

Các fan của Manchester United (M.U) đã phát đi thông điệp mạnh mẽ nhằm kêu gọi Jose Mourinho sử dụng Marcus Rashford trong trận derby gặp Man City.

Cầu thủ “măng non” đang khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” phát cuồng khi lập hat-trick trong trận ra mắt U.21 Anh gặp U.21 Na Uy. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U rất biết cách để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ.
Nhưng chính tài năng của Rashford đã khiến hai ông thầy là Sam Allardyce và Mourinho bị chỉ trích. Gary Lineker viết lên trang cá nhân với nội dung chê trách Big Sam vì không trọng dụng tài năng trẻ như Rashford.
“Rashford đã thi đấu bùng nổ trong màu áo U.21 Anh, tôi không hiểu vì sao Allardyce lại không dám tin dùng cậu ấy ở đội tuyển Anh”, Lineker viết.
Còn riêng “Người đặc biệt”, fan hâm mộ đang gây sức ép buộc ông thầy người Bồ Đào Nha cho Rashford ra sân đá chính trong trận derby thành Manchester vào ngày 10.9 tới đây.
“Sẽ là tội hình sự nếu Mourinho không để cậu ấy ra sân thi đấu”, “Tôi muốn nhìn thấy anh ấy trở thành ngôi sao trong trận đấu gặp Man City”, “Mourinho. Ông có nhìn thấy Rashford không?” là một trong số rất nhiều bình luận của người hâm mộ trên các diễn dàn.
Rashford tỏa sáng trong màu áo tuyển U.21 Anh Reuters
Lý do để “Người đặc biệt” không để ý tới Rashford đã từng được ông chia sẻ một lần. Mourinho không muốn cầu thủ “măng non” mắc bệnh ngôi sao quá sớm để rồi tuột mất phong độ như bao lứa cầu thủ khác.
Mourinho rất kiệm lời khi nhắc đến Rashford. Thậm chí, khi tiền đạo người Anh ghi bàn thắng cứu nguy cho “Quỷ đỏ” trong trận gặp Hull City, thay vì dành lời khen cho Rashford, Mourinho lại nhắc đến Zlatan Ibrahimovic.
Tuy nhiên, việc chân sút non nớt liên tục ghi bàn ít nhiều ảnh hưởng đến suy nghĩ của Mourinho. Rashford đang âm thầm nhắc nhở ông thầy rằng anh đã đủ trưởng thành để “Người đặc biệt” có thể tin tưởng và giao trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.