Người hâm mộ phát cuồng vì độ thân thiện của Mata

03/10/2016 09:05 GMT+7

Tiền vệ Juan Mata hiện đang chơi cho Manchester United tiếp tục để lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ bằng khoảnh khắc bên ngoài sân cỏ.

Mata là một trong những cầu thủ rất thân thiện với fan
Sau trận đấu “Quỷ đỏ” gặp Stoke City tại Old Trafford vào chiều tối qua (giờ VN), Juan Mata đã có hành động vô cùng đẹp và được người hâm mộ ghi lại. Thay vì lên xe buýt như các đồng đội khác, cầu thủ sinh năm 1988 vượt qua hàng rào an ninh để chạy đến chụp ảnh cùng với fan nhí ngồi xe lăn đang chờ sẵn ở ngoài sân.
Không chỉ ôm và chụp ảnh cùng cậu bé khuyết tật có tên Alex Nield, Mata còn bắt tay và ôm bố của fan nhí đang đứng cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn đứng lại khá lâu để trò chuyện với bố cậu bé và ký tặng.
Phải đến gần 2 phút, Mata mới nói lời chào tạm biệt với hai bố con và kết thúc cuộc gặp bằng cái ôm đầy tình cảm với Alex Nield. Sau đó, anh nhanh chóng di chuyển lên xe buýt, nơi đồng đội đang chờ.
Cầu thủ người Tây Ban Nha rất vui vẻ khi chạy đến gặp gỡ fan Chụp màn hình
Mata thân thiện ôm fan nhí khuyết tật Chụp màn hình
Đây không phải là lần đầu tiên Mata có hành động thân thiện với fan hâm mộ. Thậm chí, nhiều người nói vui rằng, Mata là cầu thủ hiếm hoi của Manchester United không có antifan (cổ động viên chống đối).
Cậu bé khuyết tật Alex Nield từng được cầu thủ người Tây Ban Nha hỏi han rất ân cần vào khoảng tháng 5.2016. Sau trận đấu gặp Norwich, thay vì nhanh chóng đi vào đường hầm, Mata đã nán lại trên sân và trò chuyện với Alex Nield. Chính thái độ thân thiện và ân cần của cầu thủ sinh năm 1988 đã khiến anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ M.U.
Điều này cũng lý giải một việc, khi Jose Mourinho đến Old Trafford, người hâm mộ đã phản ứng rất dữ dội trước thông tin “Người đặc biệt” sẽ đẩy Mata đi. Nhưng cuối cùng, ông thầy người Bồ Đào Nha đã giữ cầu thủ sinh năm 1988 lại. Cho đến nay, anh đã thi đấu 7 trận cho “Quỷ đỏ”, ghi 2 bàn và 1 lần kiến tạo cho đồng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.