Người hâm mộ quê nhà kêu gọi Lionel Messi sớm về khoác áo Newell's Old Boys

29/08/2020 14:10 GMT+7

Trước việc Messi muốn rời Barcelona , người hâm mộ đội bóng Newell's Old Boys ở quê nhà Rosario đã kêu gọi danh thủ người Argentina sớm trở về thi đấu cho quê hương.

Các quan chức và người hâm mộ của câu lạc bộ Newell’s Old Boys tin rằng một ngày nào đó chắc chắn Messi sẽ khoác lên mình chiếc áo nửa đỏ, nửa xanh đặc trưng của họ. Tuy nhiên, họ cũng biết rằng ở tuổi 33, Messi sẽ chơi thêm vài năm nữa ở châu Âu trước khi trở về quê nhà thi đấu như anh từng phát biểu.

Tại sao Man United có thể 'cuỗm' Messi trước mặt Man City và PSG?

"Là một người hâm mộ của Newell, tôi muốn anh ấy đến đây nhưng chúng tôi biết điều đó là không thể vào lúc này. Nếu anh ấy đến, anh ấy sẽ đến sau 4 năm nữa hoặc lâu hơn khi anh ấy gần như đã hoàn thành mọi giấc mơ của mình để chơi một vài trận cho Newell's trước khi giải nghệ”, Daniel Valvi, một người về hưu 65 tuổi, nói với các phóng viên ở Rosario, thành phố 1,5 triệu dân, cách Buenos Aires 300km về phía tây bắc.

CĐV Newell's Old Boys kêu gọi Messi về thi đấu cho quê hương

AFP

Juan José Concina, Tổng thư ký của Newell nói với một đài phát thanh địa phương ở Rosario trong tuần này: “Chúng tôi không cần phải gọi điện thoại cho Messi. Không ai biết rõ hơn anh ta rằng Newell muốn anh ta đến đây như thế nào. Chúng ta phải bình tĩnh để chờ đợi”.

Man City dùng Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Eric Garcia + 89,5 triệu bảng để đổi Messi

Messi tuyên bố muốn rời Barcelona sau khi đã gắn bó cho đội bóng xứ Catalan suốt 20 năm.
Quyết định này đã gây nên xào xáo trong nội bộ Barcelona. Nhiều nguồn tin cho biết Messi mong muốn đầu quân cho Manchester City và tái hợp với Pep Guardiola, huấn luyện viên của anh ấy tại Barcelona trước đây.
Các thông tin khác cũng cho biết Inter Milan, Juventus hoặc Paris St Germain có thể sẵn sàng mở hầu bao để có được một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, Messi đang gặp rắc rối khi Barcelona hét giá chuyển nhượng lên đến 700 triệu euro.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.