Người hùng của Midtjylland thất vọng về M.U

19/02/2016 14:09 GMT+7

Tiền đạo Paul Onuachu, người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Midtjylland trước Manchester United (M.U) nói rằng anh không có ấn tượng gì về lối chơi của 'Quỷ đỏ' trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League vừa qua.

Tiền đạo Paul Onuachu, người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Midtjylland trước Manchester United (M.U) nói rằng anh không có ấn tượng gì về lối chơi của 'Quỷ đỏ' trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League vừa qua.

M.U (áo đen) đã không thể lấn lướt đội bóng dưới cơ như Midtjylland - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, dù bị đánh giá thấp hơn M.U nhưng Midtjylland đã thi đấu rất ấn tượng. Bị Memphis Depay chọc thủng lưới ở phút 37 nhưng sau đó đội bóng Đan Mạch đáp trả mạnh mẽ bằng các bàn thắng của Pione Sisto và Onuachu để lội ngược dòng thành công.
Phát biểu sau trận đấu người hùng Onuachu cho biết anh tưởng rằng M.U sẽ có một màn trình diễn ấn tượng hơn. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã khiến tiền đạo người Nigeria thất vọng.
Onuachu (trái) là người hùng của Midtjylland - Ảnh: AFP
"Tôi nghĩ rằng M.U là đội rất ghê gớm nhưng thực tế không phải vậy. Ngược lại, chúng tôi đã khiến họ bất ngờ. Chúng tôi đã chơi hết sức mình và xứng đáng giành chiến thắng", Onuachu nói trên kênh BT Sport.
Đó là trận thua thứ 11 trên mọi đấu trường của M.U trong mùa giải này. Đội bóng do HLV Louis Van Gaal dẫn dắt đã bị chính các CĐV nhà chê bai và thậm chí xỉ nhục bằng những từ ngữ tục tĩu. Bản thân nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận rằng đội nhà xứng đáng nhận những lời chê.
Các cầu thủ M.U một lần nữa gây thất vọng - Ảnh: AFP
Trong khi đó, với chiến thắng này, Midtjylland chiếm ưu thế dù rằng họ còn phải chơi trận lượt về trên sân Old Trafford của "Quỷ đỏ". Đội bóng Đan Mạch từng loại một đại diện khác của Premier League là Southampton ở vòng play-off hồi tháng 8 năm ngoái. Khi đó, Midtjylland hòa 1-1 trên đất Anh trước khi giành chiến thắng 1-0 ở lượt về.
Một kết quả tích cực ở sân Old Trafford vào ngày 25.2 tới sẽ đưa Midtjylland vào vòng 16 đội và Onuachu tin rằng anh và các đồng đội sẽ sang Anh với một tinh thần thoải mái.
"Tôi đang nóng lòng chờ trận lượt về. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được một điều gì đó. Chúng tôi là nhà vô địch Đan Mạch và từng đánh bại Southampton. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận vừa qua trước M.U và sẽ tiếp tục nỗ lực ở lượt về", Onuachu nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.