Người hùng của tuyển Chile có thể chỉ là sự lựa chọn số 3 ở Man City

30/06/2017 16:10 GMT+7

Thủ môn Claudio Bravo, người vừa giúp tuyển Chile vượt qua Bồ Đào Nha để góp mặt trong trận chung kết Confederations Cup, đang đối mặt với nhiều khó khăn tại CLB Manchester City (Man City).

Bravo chính là người hùng giúp tuyển Chile giành quyền vào chung kết Confederations Cup 2017 khi cản phá thành công cả 3 pha đá luân lưu của các cầu thủ Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên đội bóng này góp mặt tại giải đấu khởi động cho World Cup và đã có mặt trong trận đấu cuối cùng.
Bravo chắc hẳn đang trải qua những giờ phút hạnh phúc với các đồng đội ở tuyển Chile. Tuy nhiên, khi Confederations Cup 2017 kết thúc, thủ thành này có thể sẽ phải tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp.
Tại Man City, Bravo đã không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola. Anh mất vị trí chính thức vào tay Willy Caballero trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Để chuẩn bị cho mùa giải tới, HLV Guardiola đã ký hợp đồng với Ederson Moraes từ Benfica với giá 34,7 triệu bảng.
Ederson Moraes sẽ là thủ môn số 1 của Man City trong mùa tới AFP
Có thể thấy rằng khi trở lại Man City, Bravo sẽ phải ngồi trên ghế dự bị. Không chỉ vậy, vị trí thứ 2 của Bravo cũng bị đe dọa khi đội chủ sân Etihad đang định mang về thêm một thủ môn nữa là Geronimo Rulli. Thủ thành 25 tuổi này vốn là cầu thủ của Man City nhưng đã bị bán sang Sociedad hồi tháng 1 vừa qua. Man City có quyền mua lại thủ môn 25 tuổi này với giá 12,5 triệu bảng.
Sport Mail cho biết Man City sẵn sàng để Bravo ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên. Đây là điều mà thủ môn 34 tuổi rất cần khi World Cup chỉ còn 1 năm nữa là diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.