Người hùng Muller còn phải 'ngã mũ' trước Ulreich

18/04/2018 13:34 GMT+7

Thomas Muller lập hat-trick vào lưới Leverkusen trong trận bán kết Cúp Quốc gia Đức diễn ra rạng sáng nay 18.4 (giờ VN) nhưng thủ môn Ulreich mới xứng đáng là người hùng.

Thomas Muller chơi xuất sắc và lập một hat-trick trong trận Bayern Munich đè bẹp Bayer Leverkusen 6-2 ngay trên sân đối phương để lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức, nhưng thành tích của Bayern Munich sẽ mau chóng nhạt nhòa nếu không nhờ tài năng của thủ môn Sven Ulreich.
Sân BayArena không thể đỡ nổi sức mạnh của Bayern Munich trong những phút đầu tiên và thủng lưới hai lần khi trận đấu mới bắt đầu 9 phút, cầu thủ lập công là người quen Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đội trưởng Lars Bender đã nhóm lên tia hy vọng cho Leverkusen bằng bàn thắng gỡ 1-2 trong hiệp một.
Một trong những pha cứu thua của Ulreich Reuters
Mọi chuyện có thể đã khác rất nhiều nếu Ulreich, người đã có một mùa giải đẹp khi thay thế Manuel Neuer, không có nhiều pha cứu thua ngoạn mục trong hiệp hai.
Thomas Muller đã phải thốt lên với Sky Sports: "Có một khoảng thời gian chúng tôi chơi cởi mở và nhờ đó, Ulreich đã phải cứu thua hai lần. Anh ấy có phong thái chơi bóng quá tuyệt vời, xứng đáng là Cầu thủ của năm, Ulreich luôn cứu chúng tôi trong trận đấu này. Anh ấy làm được những điều phi thường, chúng tôi phải cảm ơn anh ta".
Ngay cả huấn luyện viên Jupp Heynckes cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Ulreich: "Nhìn chung, chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc với một đối thủ mạnh. Chúng tôi thực sự có động cơ và tập trung vào trận đấu, chúng tôi thực sự muốn đến Berlin, nơi diễn ra trận chung kết. Nhưng mọi chuyện đã khác nếu Sven Ulreich không cứu Bayern Munich vài lần".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.