Người khai tử Real

12/03/2010 08:38 GMT+7

Từ giờ, CĐV Real sẽ không bao giờ quên cái tên Miralem Pjanic. Đó chính là người đã khai tử giấc mơ Champions League của Real mùa này.

Pjanic (phải) là người đã bẻ cánh bầy kền kền

Từ giờ, CĐV Real sẽ không bao giờ quên cái tên Miralem Pjanic. Đó chính là người đã khai tử giấc mơ Champions League của Real mùa này.

Khi đối đầu với Real, Pjanic luôn là người “to mồm” nhất bên phía Lyon. Hồi tháng 2 sau trận thắng tại Gerland, Pjanic là người duy nhất phía Lyon không nể mặt Real khi nhận xét: “Real không có gì đáng ngại cả. Chúng tôi đã xem họ đá tại giải Tây Ban Nha và Lyon có công thức đánh bại Real tại Champions League.  Tôi dám chắc là Lyon tiếp tục chơi tại Bernabeu như ở Gerland”.

Đến trước trận đấu lượt về, Pjanic cũng khiêu chiến Real tiếp: “Real là đội bóng chất lượng nhưng Lyon sẽ đi tiếp”. Trận đá tại Bernabeu là lần đầu cầu thủ 19 tuổi người Bosnia & Herzegovina được chơi tại sân bóng huyền thoại nhưng anh đã chứng tỏ mình không phải là kẻ chỉ giỏi võ mồm mà còn biết cách làm câm lặng 77.000 cái miệng CĐV Real và làm khơi dậy tiếng ăn mừng từ 3.000 cái miệng của CĐV đội khách. Tất cả chỉ bằng một bàn thắng phút 75.

Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Pjanic tại Champions League và bàn thắng thứ 8 của anh cho Lyon trên tất cả mặt trận mùa này trong khi mùa trước anh tịt ngòi. Giờ thì có thể hiểu tại sao CĐV Lyon coi Pjanic là Juninho mới của họ.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.