‘Người thừa’ của Arsenal có giá ở đội kình địch

10/05/2016 13:40 GMT+7

Theo Walcott chính là mục tiêu săn đón hàng đầu của West Ham ở phiên chuyển nhượng vào mùa Hè tới. HLV Slaven Bilic hứa hẹn về một tương lai hấp dẫn nếu cầu thủ người Anh chấp nhận đến sân Olympic.

Theo Walcott chính là mục tiêu săn đón hàng đầu của West Ham ở phiên chuyển nhượng Hè. HLV Slaven Bilic hứa hẹn về một tương lai hấp dẫn nếu cầu thủ người Anh chấp nhận đến sân Olympic từ mùa tới.

Theo Walcott đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của West Ham - Ảnh: AFP
West Ham đang có kế hoạch nâng cấp hàng công trong mùa giải tới và tiền vệ 27 tuổi hiện đang chơi trong màu áo của Arsenal trở thành mục tiêu đầu tiên của HLV Bilic. Nhà cầm quân 40 tuổi hứa hẹn sẽ để Walcott thường xuyên ra sân và đóng một vai trò quan trọng trong chiến thuật mới nếu anh chịu đầu quân cho West Ham ở mùa giải tới.
Gia nhập “Pháo thủ” từ năm 2005, tiền vệ người Anh đã có 11 mùa bóng gắn bó với chủ sân Etihad. Tuy nhiên, thành tích Walcott có được lại không nhiều như vậy.
Trong suốt mùa giải năm nay, Walcott chỉ thi đấu được 6 trận trọn vẹn 90 phút. Với tổng cộng 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 27 tuổi ghi được 9 bàn và 4 pha kiến tạo thành bàn. Việc thường xuyên gặp chấn thương nặng và mất nhiều thời gian hồi phục là rào cản bước tiến của anh.
HLV Wenger dần mất kiên nhẫn với Walcott - Ảnh: AFP
HLV Arsene Wenger từng gây áp lực lên ban lãnh đạo Arsenal khi họ có ý định thanh lý Walcott. Đối với vị “Giáo sư”, tiền vệ người Anh vẫn luôn là “thần đồng bóng đá nước Anh” và ông luôn cho cầu thủ này một cơ hội để tỏa sáng. Nhưng đến thời điểm này, Wenger đã tỏ ra hết kiên nhẫn, Walcott thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị và gần như đã mất suất dự EURO 2016 cùng tuyển Anh.
Thậm chí, “Giáo sư” còn muốn bán tháo cầu thủ 27 tuổi với mức giá khoảng 20 triệu bảng Anh. Phía West Ham vẫn chưa đưa ra con số chính xác cho thương vụ này nhưng nhiều khả năng, “Búa tạ”sẽ chỉ trả 15 triệu bảng để mua tiền vệ của Arsenal.
Ngoài Theo Walcott, HLV Bilic còn nhắm mua Christian Benteke và tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Marseille trong phiên chuyển nhượng vào mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.