Nhà vô địch Premier League Leicester nhận thêm 1 kỷ lục buồn

13/02/2017 07:31 GMT+7

Với việc để thua 0-2 trên sân Swansea ở trận đấu vòng 25 Premier League, ĐKVĐ Leicester đã phải nhận thêm 1 kỷ lục buồn, đồng thời tiến gần đến nguy cơ xuống hạng.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (13.2, giờ VN), Leicester đã tiếp tục gây thất vọng khi trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống trong cuộc đua tránh xuống hạng với đối thủ trực tiếp là Swansea. Đội chủ sân Liberty cho thấy họ hơn hẳn đối phương về sự quyết tâm và đã có được chiến thắng xứng đáng.
Cả hai bàn thắng của Swansea đều được ghi vào khoảng thời gian cuối hiệp 1. Hậu vệ Alfie Mawson tung ra một cú sút volley không thể cản phá làm tung lưới Leicester ở phút 37. Đó là bàn thắng thứ 3 trong 6 trận gần đây của cầu thủ người Anh. Tiếp đó, đến phút 45, Martin Olsson có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Swansea bằng một pha dứt điểm đáng lý ra thủ thành Kasper Schmeichel phải cản phá được.

tin liên quan

Leicester đã biết sợ xuống hạng
Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Manchester United (M.U) ở trận đấu muộn vòng 24 Premier League khiến đương kim vô địch Leicester đứng trước nguy cơ xuống hạng.
Đây là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận gần đây của Swansea, giúp họ leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này, "bầy thiên nga" sẽ không phải lo lắng nhiều trong cuộc đua trụ hạng.
Trong khi đó, Leicester đã trở thành nhà vô địch Premier League đầu tiên không ghi nổi bàn thắng nào trong 6 trận liên tiếp. Đó là điều mà chắc ở đầu mùa giải này, những người hâm mộ đội bóng chẳng bao giờ nghĩ đến.
HLV Ranieri đứng trước nguy cơ bị sa thải AFP
Nếu không cải thiện tình hình trong thời gian tới, Leicester sẽ còn phải nhận thêm những kỷ lục buồn. Hiện tại, "Bầy cáo" tiếp tục đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng khi có 21 điểm, chỉ hơn nhóm phải xuống hạng 1 điểm. Trong lịch sử Premier League, chưa từng có đội bóng nào vừa giành chức vô địch ở mùa trước đã phải xuống hạng ở mùa tiếp theo.
Tình thế hiện nay cũng khiến HLV Claudio Ranieri phải chịu áp lực rất lớn. Đã có thông tin cho rằng nhà cầm quân người Ý sẽ bị sa thải nếu như Leicester không thể vượt qua Sevilla trong các trận đấu ở vòng play-off Champions League vào thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.