Nhà vô địch World Cup làm buồn lòng Arsenal

21/06/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Benedikt Howedes vừa từ chối lời mời từ Arsenal chỉ đơn giản vì anh muốn ở lại với Bundesliga.

(TNO) Hậu vệ Benedikt Howedes vừa từ chối lời mời từ Arsenal chỉ đơn giản vì anh muốn ở lại với Bundesliga.
Đội trưởng của Schalke 04 từ chối thẳng thừng Arsenal - Ảnh: AFP
Trung vệ 27 tuổi này từng được Arsenal để ý hồi mùa hè năm ngoái sau khi anh gây ấn tượng trong đội hình tuyển Đức vô địch World Cup 2014 nhưng "The Gunner" vẫn chưa nhận được cái gật đầu của anh. 
Howedes thừa nhận rằng anh được cả AC Milan lẫn Arsenal tiếp cận nhưng cảm thấy mình còn phải cống hiến nhiều cho Schalke, đội bóng mà anh ra mắt vào năm 2007. 
Mặc dù lời mời từ thủ đô London của Arsenal rất hấp dẫn nhưng Howedes khẳng định không có ý định rời khỏi Royal Blues: "Arsenal và AC Milan thực sự quan tâm đến tôi nhưng tôi vẫn còn yêu Schalke lắm".
Trong khi đó, tờ Metro đưa tin Arsenal quay sang chiêu dụ một cầu thủ khác của Schalke là tiền vệ ngôi sao Julian Draxler. "Pháo thủ" đang thiếu sức mạnh từ hai cánh, kể cả tấn công lẫn phòng thủ. Với sự trở lại ấn tượng của Theo Walcott, hẳn rất có lý khi Arsene Wenger đầu tư vào một cầu thủ chạy cánh chất lượng như Draxler.
Không mua được Drazler (phải) thì thật tiếc cho ông Wenger - Ảnh: AFP
Arsene Wenger rõ ràng rất đề cao Draxler, ông thậm chí suýt mua được tuyển thủ Đức này cách đây hai năm. Hiện Schalke ra giá 28,7 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi này, một số tiền rất hợp với Wenger bởi ông vốn nhút nhát trong chi tiêu.
Draxler có lối chơi bóng rất phù hợp và cần thiết đối với đội bóng thành London. Anh ta rất nhanh nhẹn, luôn có thiên hướng tấn công và quan trọng nhất là luôn chiến thắng trong các tình huống một đối một. Đây rõ ràng là bổ sung quá hợp lý đối với hàng tiền đạo thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước vòng cấm của đối phương.  
Dù rất trẻ nhưng Draxler có kinh nghiệm đầy mình. Anh từng chơi 23 ở đấu trường Champions League và 15 lần khoác áo tuyển Đức. Draxler là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Bundesliga và cũng là cầu thủ trẻ nhất chơi 50 trận ở Bundesliga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.