Nhận định bóng đá: Arsenal khó đứng vững ở sân Man City

Kim Chao
Kim Chao
03/02/2019 09:27 GMT+7

Nước Anh đêm nay 3.2 (theo giờ VN) hẳn sẽ 'dừng lại' để theo dõi trận super sunday giữa đội chủ nhà Manchester City và Arsenal

Cách nay đúng 4 năm, Arsenal mới ca khúc khải hoàn khi rời sân Etihad của Manchester City. Ngày 18.1.2015, Carzola và Giroud ghi 2 bàn thắng vào chiến thắng 2-0 ngon lành đó. Nhưng bây giờ chuyện đó không hề dễ dàng chút nào cho dù Man City vừa mới bại trận trước Newcastle. 
[VIDEO] HLV AMAOBI NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Những lần đối đầu gần nhất đều đem về những chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Guardiola và điều đó đã làm nên một khoảng cách mênh mông 14 điểm giữa hai câu lạc bộ. Đội bóng thành Manchester thì vừa bị Tottenham chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng trong khi Arsenal vừa mới lọt vào top 5.
Tuy là vậy nhưng những nhà cái lại khá "xem thường" Arsenal khi để họ nằm kèo dưới và bị chấp rất cao trong lần đối đầu đêm nay. Nhiều khả năng Arsenal không trụ vững nổi trên sân Etihad sau 90 phút mệt mỏi này.
Manchester City ngoài cú trượt chân trên sân Newcastle vừa rồi vẫn có phong độ khá tốt. Họ đang chơi ở 3 mặt trận quốc nội và đều vượt qua mọi đối thủ với những tỷ số kinh hoàng.
Arsenal có phong độ khá trồi sụt, được chăng hay chớ nên rất khó đoán được tình hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.