Nhận định bóng đá: Arsenal phục thù người hàng xóm Chelsea

Kim Chao
Kim Chao
19/01/2019 08:27 GMT+7

Chelsea đã tận dụng sân nhà rất tốt để thắng 3-2 trong trận lượt đi trước Arsenal. Đêm nay 19.1 (theo giờ VN), đội chủ sân Emirates có cơ hội để phục thù người hàng xóm khó ưa của mình.

Đã 11 trận đối đầu trôi qua, đội khách đều không thể ra về với 3 điểm trong tay. Yếu tố sân nhà có tác dụng mạnh đến đội chủ sân và Arsenal đang hy vọng điều đó để "xử" Chelsea.
Không chỉ là chuyện phục thù, Arsenal đang rất cần điểm để gây sức ép lên chính Chelsea, đội bóng đang xếp ngay phía bên trên họ trên bảng xếp hạng với 6 điểm cách biệt. Một chiến thắng trực tiếp khiến khoảng cách gần lại đáng kể và quan trọng hơn, họ ngắt được cái đuôi lì lợm đang theo sát mang tên Manchester United.
Phong độ của Arsenal xưa nay vẫn thế, rất thiếu ổn định và mong manh ở những thời điểm quan trọng. Hiếm khi họ thắng liên tục 3 trận nhưng họ cũng chưa để thua 2 trận liên tục trong thời gian gần đây. 
Chelsea đang có dấu hiệu như đã tìm được phương án trên hàng công, họ thường chơi rất tốt ở sân của đối phương và đá chậm mà chắc ở hiệp một.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.