Nhận định bóng đá Chelsea - Manchester United: Sân chơi của The Blues

Kim Chao
Kim Chao
18/02/2019 09:20 GMT+7

Vòng 5 Cúp FA rạng sáng mai 19.2 (theo giờ VN) chứng kiến cuộc đụng độ nảy lửa Chelsea - Manchester United.

Là những đội bóng danh tiếng nhưng bỗng dưng cả 2 mắc phải những "khúc xương' khó nuốt trong thời gian gần đây. Chelsea bị "bắn rụng" đến 6 phát tại Etihad của Manchester City trong một đêm vỡ trận khó tin ở giải Ngoại hạng Anh. Sarri-ball đang vận hành không mấy trơn tru ngay lập tức được đưa lên bàn mổ của các chuyên gia. Hóa ra HLV Sarri không phải đang thiếu tiền đạo đẳng cấp mà thiếu hậu vệ chắc chắn và thương vụ Higuain như một sai lầm không đáng có của Chelsea.
Manchester United khá hơn một chút. Mạch thắng liên tục của họ bị chặn đứng bởi Paris Saitn Germain, đó là trận thua 0-2 tại Old Trafford ở vòng knock-out Champions League. Đối thủ là một đội bóng đẳng cấp, đây lại là đấu trường danh giá nhất châu Âu. Thế nhưng cách chơi bóng yếm thế cũng như chiếc thẻ đỏ của Pogba đã khiến người hâm mộ không hài lòng.
Cả hai câu lạc bộ đang cần một cơ hội để khẳng định lại mình và trận đấu ở vòng 5 Cúp FA diễn ra rạng sáng mai chính là lúc để họ nói với người hâm mộ của riêng mình những điều cần nói.
Tỷ lệ thắng thua giữa hai đội khá cân bằng nhưng ở đấu trường Cúp FA, Chelsea bất bại trước Manchester United trong 10 năm trở lại đây. Ông Solskjaer nên nhớ điều đó.
Chuỗi trận đẹp như mơ của Manchester United bị PSG chặn lại đáng tiếc nhưng đó lại là cú "nhấp thắng" cần thiết cho đoàn quân vũ bảo mang tên "Quỷ đỏ". 
Chelsea vẫn thi đấu chập chờn, trận được trận mất. Phong độ đó không ổn chút nào nếu muốn tiến xa hơn ở các mặt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.