Nhận định bóng đá Everton - Liverpool: Derby chênh lệch

Trường Nghi
Trường Nghi
03/03/2019 09:00 GMT+7

Chưa bao giờ Everton và Liverpool có cách biệt lớn như thế này trước trận derby giữa hai đội diễn ra đêm nay 3.3 (theo giờ VN).

Từng là trận derby nảy lửa nhất nước Anh trong quá khứ nhưng Everton không được đầu tư, không có thành tích khiến tính chất cân bằng trong cuộc đối đầu này không còn như xưa.
[VIDEO] THỐNG KÊ CẦN BIẾT TRƯỚC DERBY VÙNG MERSEYSIDE
Đã 16 trận Liverpool bất bại trước Everton tại đấu trường Premier League. Thành tích bết bát của Everton  cũng khiến họ ít có cơ hội chạm mặt đội bóng mặc áo đỏ cùng thành phố với mình ngoài hai lượt trận ở giải Ngoại hạng Anh.
Với khoảng cách điểm gần gấp đôi (69 của Liverpool so với 36 của Everton), "Đoàn quân đỏ" của ông Klopp đang chễm chệ trên tốp đầu trong khi Everton lẹt đẹt ở nhóm giữa bảng xếp hạng.
Ở thời điểm này, Liverpool cần điểm hơn bao giờ hết bởi đêm qua Manchester City đã kịp qua mặt họ sau trận thắng Bournemouth 1-0. Vì thế, Everton hy vọng sẽ làm khó đối thủ cùng thành phố để gây chút rắc rối cho đội bóng đang tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Phong độ là thứ Everton không ổn nhất, họ thua đến 6 trận trong 10 trận gần đây nhất.
 
Liverpool đang vào "phom", họ bất bại trong 8 trận gần nhất và đặc biệt có chiến thắng 5 sao trước Watford hồi giữa tuần
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.