Nhận định Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Tottenham (22 giờ 30, ngày 26.9): Trận derby không đơn giản

26/09/2021 08:59 GMT+7

Đêm nay, sự chú ý của HLV Nuno ( Tottenham ) lại dồn về Premier League cho một trận đấu hoành tráng khác trước Arsenal .

Cuối tuần trước, Tottenham có khởi đầu khá tốt trước Chelsea nhưng cuối cùng bánh xe đã chuệch choạc, khiến họ thua trận thứ 2 liên tiếp sau 3 trận toàn thắng đầu mùa. Vì vậy, việc điều chỉnh con tàu là điều bắt buộc nhưng không hề dễ dàng cho Tottenham trong trận derby bắc London với Arsenal vào đêm nay.
Trong khi đó, Arsenal đã khởi đầu hoàn toàn ngược lại, với 3 trận thua đáng xấu hổ vào đầu mùa giải trước khi thắng 2 trận gần nhất để rồi giờ họ chỉ kém “Spurs” 3 điểm. “Các pháo thủ” cũng có vài trận thắng tại Cúp Liên đoàn Anh trước các CLB hạng thấp hơn vì họ không bị phân tâm ở châu Âu trong mùa giải này.
Tottenham đã không thể tạo ra kiểu tấn công có thể liên tục giành chiến thắng trong các trận đấu, nhưng có lẽ hàng thủ của Arsenal sẽ giúp họ làm được điều đó khi “Các pháo thủ” là một trong những đội bóng phòng ngự tệ nhất ở Premier League. Do vậy, HLV Nuno cần tìm cách đưa bóng liên tục vào khu vực 1/3 cuối sân của đối thủ. Trách nhiệm đó không chỉ thuộc về Ndombele dù anh và “Spurs” nhất thiết phải tìm cách mang 3 điểm về cho đội nhà.

Lịch thi đấu  (các trận đáng chú ý)

- Premier League:
26.9, 22 giờ 30:
Arsenal - Tottenham:
Arsenal chấp đồng nửa, thắng 9.

- Serie A:
26.9, 17 giờ 30:
Juventus - Sampdoria: Juventus chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
23 giờ:
Lazio - AS Roma:
Đồng banh, Lazio thắng 9.

- La Liga:
26.9, 21 giờ 15:
Barcelona - Levante: Barcelona chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
“Spurs” cũng rất cần Kane. Tottenham sẽ chỉ tiến xa khi anh chơi tốt. Việc tạo ra cơ hội ghi bàn có thể tiếp tục là vấn đề đối với Kane, nhưng nếu có thể chọn đúng vị trí để sút bóng thì khả năng dứt điểm của anh vẫn đủ để cứu vớt cho hàng công của Tottenham. Hy vọng bàn thắng hôm thứ tư của Kane vào lưới Wolves ở Cúp Liên đoàn Anh có thể khởi động cho những nỗ lực của anh ở Premier League.
Sự tái xuất của Ndombele là rất quan trọng nhưng việc có Lo Celso và Alli cũng là sự thay đổi tốt đẹp. Với việc Moura và Bergwijn đều chấn thương, HLV Nuno có thể không có nhiều sự lựa chọn nhưng cuối cùng “Spurs” sẽ tung ra sân tất cả những cầu thủ tốt nhất của mình. Sử dụng các cầu thủ này một cách chính xác là nhiệm vụ tiếp theo của HLV Nuno vì dường như Lo Celso và Alli có thể cần hoán đổi vị trí cho nhau.
Box bóng đá
Arsenal 22:30 Tottenham
Arsenal trở thành trò cười của Premier League trong tháng đầu tiên, nhưng một chiến thắng sẽ kéo Tottenham xuống ngang bằng với họ. Mặc dù chỉ mới qua 6 vòng đấu nhưng cả 2 đội đều cảm thấy trận đấu này đặc biệt quan trọng. Các trận derby bắc London thường căng thẳng hơn là vui vẻ và thật không may, điều đó có vẻ lại trở thành kịch bản vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.