Nhẹ nhàng cho Bayern

24/04/2010 09:16 GMT+7

Nếu Schalke sẩy chân trên sân Hertha ở vòng đấu này, nhiều khả năng chức vô địch Bundesliga sẽ khó thoát khỏi tay “Hùm xám”. Và để ngăn điều đó, thầy trò HLV Magath bắt buộc phải có 3 điểm trên sân Olimpic đêm nay.

Robben đang đạt phong độ tốt tại Bayern - Ảnh: Getty images

Nếu Schalke sẩy chân trên sân Hertha ở vòng đấu này, nhiều khả năng chức vô địch Bundesliga sẽ khó thoát khỏi tay “Hùm xám”. Và để ngăn điều đó, thầy trò HLV Magath bắt buộc phải có 3 điểm trên sân Olimpic đêm nay.

Nếu nhìn trên bảng xếp hạng chẳng ai dám đặt cược cho việc Hertha sẽ ngáng đường Schalke. Nhưng nếu nhìn thành tích trong 5 vòng đấu gần đây, có thể thấy phong độ Hertha còn tốt hơn Schalke. Trong 5 trận vừa qua, Hertha chỉ thua Stuttgart nhưng thắng Wolfsburg, Cologne và hòa trên thế thắng trước Dortmund, Frankfurt. Trận này Hertha sẽ đá với tinh thần quyết tử vì họ đã thực sự ở thế sau lưng là vực thẳm. Nếu không có 3 điểm đêm nay, Hertha hầu như không còn cơ hội trụ hạng.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, cả Hertha và Schalke không gặp nhiều khó khăn ở khâu lực lượng. Kringe và Hudnik nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong đội hình của Hertha, còn các trụ cột của Schalke như Rafinha, Farfan đã bình phục hoàn toàn.

Bayern sẽ không bỏ lỡ cơ hội củng cố ngôi đầu khi làm khách M’Gladbach – đội đã hết động lực thi đấu sau khi trụ hạng. Nhiều khả năng, HLV Van Gaal sẽ chỉ để Robben, Olic thi đấu trong 1 hiệp để dưỡng sức cho trận tái đấu Bordeaux, nhưng Ribery sẽ được ra sân đủ 90 phút.

Ở loạt trận đêm nay, cuộc cạnh tranh để giành suất dự Champions League cũng rất hấp dẫn. Bremen đang nắm nhiều lợi thế do đối thủ Cologne không còn mục tiêu phấn đấu. Trong khi đó, Leverkusen đang sa sút phong độ trầm trọng sẽ phải tiếp Hannover khát điểm trụ hạng. Một sai lầm sẽ khiến Leverkusen trả giá rất đắt, bởi Hannover trước đó cũng khiến Schalke phơi áo với tỷ số 4-2. Dortmund có chuyến hành quân đến sân Nuremberg đầy cạm bẫy. Trên sân nhà,  Nuremberg đã thắng Leverkusen, hòa Bayern._T.N

Dự đoán:

Leverkusen – Hannover 2-0
Mainz - Frankfurt 2-1
Hertha  - Schalke 1-2
M.Gladbach - Bayern 1-3
Nuremberg - Dortmund 1-1
Bremen - Cologne 3-0

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.