Nhiều bất ngờ thú vị ở Cúp FA

29/01/2013 03:09 GMT+7

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi ở trận cuối vòng 4 Cúp FA một CLB hạng dưới nữa là Oldham Athletic gây sốc khi hạ “ông lớn” ở giải Ngoại hạng Anh là Liverpool 3-2 để thẳng tiến vào vòng 5.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi ở trận cuối vòng 4 Cúp FA một CLB hạng dưới nữa là Oldham Athletic gây sốc khi hạ “ông lớn” ở giải Ngoại hạng Anh là Liverpool 3-2 để thẳng tiến vào vòng 5.

Trước đó hàng loạt các đội hạng dưới khác như Millwall loại Aston Villa, Luton loại Norwich, Leeds loại Tottenham, Milton Keynes Dons loại QPR hay Brentford cầm chân Chelsea tạo nên những ấn tượng thú vị. Theo kết quả bốc thăm vòng 5, đội duy nhất ở giải nghiệp dư (hạng 5) còn sót lại là Luton gặp đội hạng 2 Millwall. Trong khi đó, M.U đá sân nhà gặp Reading. Tương tự, Arsenal gặp Blackburn; Man.City gặp Leeds. Chelsea đấu lại, nếu thắng Brentford sẽ gặp Middlesbrough sân khách. Các cặp đấu khác: Huddersfield hoặc Leicester gặp Wigan; MK Dons gặp Barnsley và Oldham Athletic gặp Everton. Các trận vòng 5 thi đấu ngày 16-17.2 tới.  

Rạng sáng mai, vòng 24 giải Ngoại hạng Anh sẽ có trận đáng chú ý khi Aston Villa và Newcastle sẽ quyết đấu một mất một còn. Villa vừa trải qua hai cú sốc liên tiếp, bị 2 đội hạng dưới là Bradford (loại khỏi trận chung kết Capital One Cup) và Millwall loại khỏi FA Cup. Trong khi đó, Newcastle đã sớm bị loại khỏi 2 giải đấu trên đều từ vòng 3, và giờ chỉ còn tập trung chạy đua trụ hạng. Họ thậm chí còn không đặt tham vọng ở giải đấu cúp còn lại là Europa League. Nhưng những cú sốc trên không bằng hoàn cảnh hiện tại của cả Villa và Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh khi họ đều nằm trong khu vực nguy hiểm chỉ còn cách nhóm 3 đội rớt hạng từ 1 đến 2 điểm. Vì vậy đội nào thua trận này sẽ rất gần với khả năng xuống chơi giải hạng nhất.

G.Lao

>> Liverpool bị đội kém 56 bậc loại khỏi Cúp FA
>> Nhấn chìm Fulham, M.U thẳng tiến vòng vào 5 Cúp FA
>> M.U và Arsenal chật vật đi tiếp ở Cúp FA
>> Bothroyd đưa QPR vào vòng 4 Cúp FA
>> Van Persie cứu nguy cho M.U ở Cúp FA
>> HTV có bản quyền Cúp FA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.