Nhiều rắc rối hậu derby

11/12/2012 03:00 GMT+7

FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) chính thức mở cuộc điều tra vụ trung vệ Rio Ferdinand bị ném đồng xu vào mặt ở cuối trận M.U thắng Man.City 3-2.

FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) chính thức mở cuộc điều tra vụ trung vệ Rio Ferdinand bị ném đồng xu vào mặt ở cuối trận M.U thắng Man.City 3-2.

Bên cạnh đó, Sở Cảnh sát thành phố Manchester cũng điều tra tình huống 1 CĐV khác lao vào sân đòi hành hung Ferdinand, và thông báo bắt giữ CĐV quá khích này vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc cũng như gây rối nơi công cộng.

Phía CLB Man.City ngay sau đó cũng xin lỗi trung vệ Ferdinand, và cho biết sẽ phối hợp với cảnh sát bằng cách cung cấp tất cả băng ghi hình an ninh trong sân Etihad để truy tìm người đã ném đồng xu. Dù vậy dư luận cũng không hài lòng với sự thách thức của trung vệ M.U. Dù là nạn nhân, nhưng anh này cũng khiêu khích CĐV Man.City với hàm ý “lần sau nếu có ném thì nên ném đồng 1 bảng (to và nặng hơn đồng 2 xu mà anh bị ném vào mặt)”, bằng thông điệp gửi trên mạng xã hội Twitter.

Ở diễn biến khác, Everton giành lại vị trí thứ 4 sau chiến thắng 2-1 cũng đầy kịch tích trước Tottenham nhờ 2 bàn quyết định của Pienaar và Jelavic ghi ở phút 90 và 90+2. Còn Liverpool cũng vươn lên hạng 10 nhờ trận thắng ngược West Ham 3-2 trên sân Upton Park do công của cựu binh Joe Cole và bàn đá phản của trung vệ Collins của West Ham.

Rạng sáng mai, trận đấu bù diễn ra giữa 2 đội trong nhóm cuối bảng là Sunderland gặp Reading (tỷ lệ cược: Sunderland chấp nửa, thắng 8). Tại Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup), 2 trận tứ kết sớm cũng diễn ra giữa Bradford City gặp Arsenal (Arsenal chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9) và Norwich gặp Aston Villa (Norwich chấp đồng nửa, thắng 9).

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.