Nhìn học trò chấn thương, Mourinho chỉ trích tuyển Anh

16/11/2017 14:05 GMT+7

Việc trung vệ Phil Jones dính chấn thương trong lúc phục vụ tuyển Anh khiến HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) nổi nóng.

Tuyển Anh mất Phil Jones ở trận giao hữu gặp tuyển Đức hôm thứ sáu tuần rồi. Theo Sports Mail, trung vệ sinh năm 1992 dính chấn thương đùi, theo đó có nguy cơ lỡ trận gặp Newcastle diễn ra cuối tuần này.

Chứng kiến "virus FIFA" ghé thăm CLB, HLV Mourinho không thể ngồi yên. Ông chỉ trích tuyển Anh, ngầm nói đến HLV Gareth Southgate, không chịu cân nhắc khi vẫn ngoan cố sử dụng một cầu thủ chưa thật sự lành lặn thi đấu.
Phil Jones chấn thương ở trận gặp Đức AFP

"Phil Jones gặp chấn thương khi đá cho Manchester United. Ở cuộc đối đầu với Chelsea cách đây 2 tuần, anh ấy mới tái xuất. Tại Manchester United, chúng tôi sử dụng Phil Jones rất kỹ lưỡng. Và rồi, khi lên tuyển, cầu thủ này dính chấn thương", Mourinho nói với The Mirror.

Theo "Người đặc biệt", ông muốn những học trò của mình được nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi hồi phục chấn thương, thay vì vội vàng trở lại thi đấu. Đôi lúc, họ không muốn sớm trở lại, nhưng vì nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia nên đành tuân theo.

tin liên quan

Dàn sao trẻ tuyển Anh cầm hòa người Đức
Trận đại chiến giữa tuyển Anh và tuyển Đức diễn ra rạng sáng 11.11 (theo giờ Việt Nam) đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.
Mourinho thậm chí cho rằng mình thật ngây thơ, không dám phản kháng gì khi thấy học trò được gọi lên tuyển để đá giao hữu. "Có những CLB mà ở đó các HLV rất khờ dại và quá thật thà. Bất kể ai nói điều gì, họ cũng nghe theo và rồi phải nhận cái giá rất đắt", Mourinho trả lời báo Mirror.

Mùa này, Phil Jones đã thi đấu 11 trận tại Premier League và toàn đá chính. Điều này cho thấy HLV Mourinho rất tin tưởng cậu học trò. Phil Jones có tỷ lệ tắc bóng trung bình mỗi trận là 0,9, có trung bình 1,8 lần phá bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.