Nhìn Van Dijk giành giải, Ronaldo và Messi tán dương nhau

30/08/2019 08:42 GMT+7

Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã dành cho nhau những lời có cánh khi cùng tham dự lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2019-2020.

Trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019-2020 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (30.8, giờ VN), UEFA cũng đã trao các danh hiệu xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Theo đó, trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool đã qua mặt 2 siêu sao Ronaldo và Messi để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.
Không phải Maldini, Nesta mà Ronaldinho mới là thần tượng của van Dijk
Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, cả Ronaldo lẫn Messi không có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Ronaldo thậm chí còn không nhận được giải thưởng nào khi danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất thuộc về Messi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn dành những lời có cánh cho kình địch.

Messi giành danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất

AFP

"Chúng tôi đã chia sẻ sân khấu này trong suốt 15 qua, tôi và Messi. Tôi không biết điều này đã từng xảy ra hay chưa khi có 2 cầu thủ luôn cạnh tranh với nhau trên đỉnh cao, ở mọi giải đấu. Đó là điều không dễ dàng. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Tôi chưa ăn tối với anh ấy nhưng hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong tương lai. 
Ronaldo: "Tôi muốn ăn tối cùng Messi"
Dĩ nhiên là tôi nhớ cảm giác chơi bóng ở Tây Ban Nha. Ở đó, chúng tôi đã cạnh tranh trong suốt 15 năm. Đó là điều tốt khi Messi đẩy tôi qua giới hạn của mình và tôi cũng làm điều đó. Thật tuyệt khi chúng tôi cùng nhau tạo nên lịch sử", Ronaldo nói.
Về phần mình, Messi cũng tán dương Ronaldo: "Anh ấy đã cùng tôi tạo nên một cuộc cạnh tranh rất đẹp".
Khi được hỏi về tin đồn về việc sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này, Ronaldo cho biết: "Messi nhỏ hơn tôi 2 tuổi và tôi nghĩ rằng tôi vẫn đang thi đấu tốt. Tôi hy vọng một vài năm tới, tôi vẫn có mặt ở đây. Điều đó có thể khiến cho những người ghét tôi không thích".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.