'Nhổ nước bọt vào tôi sẽ ăn bữa bằng... ống hút'

07/03/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của Stoke City Jonathan Walters vừa đưa một lời cảnh báo cho bất kỳ cầu thủ nào nghĩ đến việc nhổ nước bọt vào anh.

(TNO) Tiền đạo của Stoke City Jonathan Walters vừa đưa một lời cảnh báo cho bất kỳ cầu thủ nào nghĩ đến việc nhổ nước bọt vào anh.

>> Papiss Cisse bị treo giò 7 trận vì nhổ vào mặt hậu vệ của M.U
>> Cầu thủ Palestine bị treo giò gần 1 thế kỷ
>> Một cầu thủ bị treo giò 70 trận

 
Walters rất "gấu" và sẵn sàng gây gổ với bất kỳ ai dù đó là Terry - Ảnh: AFP

Ở vòng đấu 28, Jonny Evans của Manchester United và Papiss Cisse của Newcastle United đã tham gia vào một cuộc "nhổ nước bọt vào nhau" trong Newcastle thua Manchester United 0-1 ngay trên sân nhà.

Nhưng nếu có ai đó ở Premier League có kế hoạch khạc nhổ vào người đối phương, họ sẽ phải suy nghĩ lại khi đứng trước Walters.

"Là cầu thủ, bạn có thể làm đủ trò tiểu xảo khi cần thiết, những điều nhỏ bé như thế thường xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào. Nhưng khạc nhổ thì thật bẩn thỉu. Nếu ai đó nhổ vào mặt tôi hay chỉ cần phun nước bọt về phía tôi thì tôi nghĩ rằng người đó sẽ phải ăn bữa ăn tối của mình bằng ống hút ngay đêm đó", Walters nói với talkSPORT.

Cisse trả giá cho hành động của mình bằng án phạt treo giò 7 trận đấu của FA (6 trận vì nhổ nước bọt và 1 trận vì tái phạm) trong khi Evans phủ nhận việc anh đã phỉ nhổ vào.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.