Nhờ thắng Barcelona, Celtic sắp nhảy hip-hop cùng David Beckham

20/11/2012 15:33 GMT+7

(TNO) Sau khi chứng kiến Celtic hạ gục Barca 2-1 ở vòng bảng Champions League, tay rapper nổi tiếng của Mỹ Snoop Dogg đã đặt vấn đề mua lại cổ phần của đội bóng Scotland cùng với lời hứa sẽ đưa tiền vệ nổi tiếng David Beckham về sân Celtic Park.

(TNO) Sau khi chứng kiến Celtic hạ gục Barca 2-1 ở vòng bảng Champions League, tay rapper nổi tiếng của Mỹ Snoop Dogg đã đặt vấn đề mua lại cổ phần của đội bóng Scotland cùng với lời hứa sẽ đưa tiền vệ nổi tiếng David Beckham về sân Celtic Park.

>> Celtic lâng lâng sau chiến thắng lịch sử trước Barcelona
>> Pique vắng mặt ở trận Barcelona gặp Celtic
>> Celtic trở lại

Nhờ thắng Barcelona, Celtic sắp nhảy hip-hop cùng David Beckham
Celtic vừa giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở loạt trận trước - Ảnh: AFP

Theo đó, ngôi sao hip-hop của Mỹ cho biết anh muốn đầu tư một số tiền lớn vào đội bóng vô địch Scotland bằng việc mua lại các cổ phần đủ để có thể trở thành thành viên hội đồng quản trị.

“Thực sự không có gì mới trong việc một người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật quan tâm đến bóng đá. Đánh bại Barcelona là một chiến thắng lớn và tôi thực sự mê Celtic vì điều đó. Tôi sẽ đầu tư vào đội bóng bất kỳ lúc nào nếu như một thành viên hội đồng quản trị muốn bán cổ phần”, Snoop Dogg nói với tờ Daily Record (Anh).

Ngoài ra, tay rapper đang sống ở Los Angeles còn cho biết anh quan tâm đến Celtic một phần vì ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Hy Lạp Georgios Samaras. “Tôi rất thích Samaras vì anh ấy là một cầu thủ khá nguy hiểm trên hàng công. Nếu Celtic muốn tiến xa ở đấu trường châu Âu, Samaras phải chơi tốt”, Snoop Dogg nhấn mạnh.

Sự quan tâm của Snoop Dogg thực sự gây thu hút rất lớn từ người hâm mộ Celtic khi tay rapper này tiết lộ đã nói chuyện với cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham về việc đầu tư vào bóng đá và cũng bàn bạc về việc sẽ ký hợp đồng với cựu cầu thủ M.U cho đội bóng Scotland.

“Nếu thành công việc đầu tư vào Celtic, tôi sẽ cố gắng ký hợp đồng với David  Beckham chơi một mùa giải dù anh ấy đang hạnh phúc cùng Los Angeles Galaxy và gia đình tại Mỹ”, Snoop Dogg khẳng định.

Ca sỹ Snoop Dogg
Snoop Dogg rất mê bóng đá - Ảnh: AFP

Khả năng Snoop Dogg thành công việc đầu tư vào Celtic rất cao khi ngoài danh tiếng của mình (bán được 30 triệu album nhạc trên thế giới và từng đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 và R&B), ca sỹ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng 41 tuổi này vốn có lòng đam mê bóng đá mãnh liệt. Trong quá khứ, Snoop Dogg từng làm HLV cho một đội bóng trẻ và một đội bóng của trường trung học.

Trong khi đó, HLV Neil Lennon của Celtic chào đón sự quan tâm của Snoop Dogg với hy vọng sẽ đem lại nhiều tín hiệu tốt cho đội bóng trong thời điểm bóng đá Scotland đang gặp khủng hoảng tài chính.

Nhà cầm quân này cho biết: “Sẽ  là rất thú vị nếu Snoop Dogg bỏ tiền vào đội bóng miễn là tôi vẫn là một phần trong kế hoạch của anh ấy”. 

Hiện tại, Celtic đang dần đầu giải vô địch quốc gia Scotland với 25 điểm sau 13 trận đấu và đang có nhiều cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League khi đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm, kém Barca 2 điểm. Nếu giành được chiến thắng trong chuyến làm khách ở Benfica (4 điểm) vào rạng sáng 21.11, Celtic sẽ giành vé đi tiếp.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.