Những món quà ý nghĩa

28/12/2010 00:20 GMT+7

Berbatov, Carlton Cole, Tevez, Van der Vaart đã tặng những món quà hết sức ý nghĩa cho M.U, West Ham, Man.City, Tottenham trong ngày tặng quà (Boxing Day).

Berbatov, Carlton Cole, Tevez, Van der Vaart đã tặng những món quà hết sức ý nghĩa cho M.U, West Ham, Man.City, Tottenham trong ngày tặng quà (Boxing Day).

Món quà kịch tính nhất và muộn nhất là của siêu sao người Hà Lan, Van der Vaart (vừa trở lại sau chấn thương) tặng cho Tottenham với cú đúp bàn thắng ghi trong trận thắng Aston Villa 2-1 tại sân khách Villa Park ở thế chỉ còn chơi với 10 người trong hơn 1 giờ đồng hồ, sau khi trung phong Defoe nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 27 vì đánh nguội trung vệ Collins của Villa. Trận này, hàng thủ của Tottenham đã thi đấu rất hay. Nhưng cơ bản chính là nhờ những điều chỉnh hợp lý của HLV lão luyện Harry Redknapp như kéo tiền vệ kiến thiết Modric chơi thấp hơn thường lệ ngay cạnh Jenas và Palacios để củng cố tuyến giữa tạo thành vành đai chắc chắn từ giữa sân, và chỉ tổ chức phản công khi có thể. Chính miếng đánh lợi hại này đã giúp Tottenham dù không kiểm soát bóng nhiều, nhưng không lép vế về thế trận và đã giành chiến thắng xứng đáng.


Van der Vaart (trái), Berbatov và Tevez thi đấu rực sáng trong ngày Tặng quà - Ảnh: Reuters, AFP

Với 3 điểm có thêm này, Tottenham giữ chắc vị trí thứ 5 với 30 điểm sau 18 trận trước sự đeo bám quyết liệt của Bolton - đội cũng thắng West Brom 2-0. Trong khi đó, M.U nhẹ nhàng đánh bại Sunderland 2-0 với cú đúp của trung phong Berbatov (tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn với 13 bàn thắng) để củng cố chắc ngôi đầu.

Tỷ lệ cược

28.12, 22 giờ: Man.City - Aston Villa: City chấp 1 trái, thắng 9
Stoke - Fulham: Stoke chấp nửa, thắng 8
Sunderland - Blackpool:
Sunderland chấp 1 trái, thắng 8
Tottenham - Newcastle:
Tottenham chấp 1 trái, thắng 9
West Brom - Blackburn:
West Brom chấp nửa, thắng 8
(Nguồn: Asianbookie)

Ở một trận đấu khác, Man.City có chiến thắng thực sự cần thiết trước Newcastle 3-1 ngay trên sân khách để tạm vươn lên ngôi nhì bảng. Và cũng thật đặc biệt, món quà ý nghĩa này được tặng bởi chính Carlos Tevez - người đã gây sóng gió khiến “Man xanh” chơi sa sút thời gian gần đây. Nhưng với 2 bàn thắng (bàn còn lại của Barry), chính Tevez cũng đã tạm bình ổn nội bộ CLB giàu tham vọng này. Trong nhóm cuối bảng, West Ham đã thoát khỏi vị trí đèn đỏ nhờ trận thắng Fulham 3-1 (công đầu thuộc về Carlton Cole với cú đúp bàn thắng) vì cùng lúc Wolverhampton thua Wigan 1-2 đã xuống thế chỗ. Còn Blackburn tiếp tục trượt dài từ lúc sa thải HLV Sam Allardyce khi để thua Stoke City 0-2 ngay trên sân nhà.

Tối nay, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục thi đấu vòng thứ 20. Đáng chú ý, Man.City trở về sân nhà gặp Aston Villa (lúc 22 giờ, theo giờ VN), và với sự hưng phấn hiện tại “Man xanh” hoàn toàn có quyền hy vọng giành tiếp 3 điểm nữa. Còn 3 giờ rạng sáng mai (29.12), đội đầu bảng M.U cũng nhiều khả năng giành ít nhất 1 điểm trên sân Birmingham.

Bóng đá Anh lại khốn khổ vì tuyết

Ngoài 2 trận đấu giải Ngoại hạng (Everton - Birimgham và Blackpool -
Liverpool) bị hoãn, còn có 5 trận đấu ở Championship và 21 trận ở League One và League Two không thể tổ chức thi đấu vì thời tiết quá xấu và tuyết rơi dày đặc. (Reuters)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.