Nistelrooy dè chừng Fulham

22/04/2010 08:35 GMT+7

Tiền đạo Ruud Van Nistelrooy của Hamburg không lạ lẫm gì với Fulham. Khi còn khoác áo M.U, chân sút người Hà Lan đã nhiều lần giáp mặt đối thủ này.

Ảnh: AFP

Tiền đạo Ruud Van Nistelrooy của Hamburg không lạ lẫm gì với Fulham. Khi còn khoác áo M.U, chân sút người Hà Lan đã nhiều lần giáp mặt đối thủ này.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước báo chí, Nistelrooy đã đánh giá rất cao đối thủ mà anh sẽ đối mặt sắp tới. “Fulham xứng đáng có mặt tại bán kết Europa League. Tất cả những gì họ thể hiện kể từ đầu giải thật phi thường”, Van Nistelrooy cho biết. Bên cạnh việc đánh giá cao đối thủ, Nistelrooy cũng không quên cảnh báo các đồng đội hãy dè chừng tiền đạo Bobby Zamora bên phía Fulham. “Zamora là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Fulham. Chúng tôi cần phải khóa chặt anh ấy trong trận đấu sắp tới”, tờ The Sun trích lời Nistelrooy.

Ngoài ra, Nistelrooy còn tiết lộ thêm anh suýt chút nữa đã gia nhập Fulham hồi mùa hè năm ngoái. Theo tiền đạo 33 tuổi này, Fulham ở thời điểm đó đã tiến hành thương lượng với Real Madrid trong việc hỏi mua anh. Song, do nhận thấy sự không quyết đoán đến từ đội bóng Anh trong vụ chuyển nhượng, Nistelrooy đã từ chối đầu quân cho Fulham.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Real thổ lộ lý do anh chọn đầu quân cho Hamburg vì muốn có một chỗ đứng tốt hơn trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Ngoài ra, Nistelrooy cũng đang muốn giành một suất dự World Cup 2010.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.