Nội bộ Real Madrid có vấn đề trước trận tái chiến Juventus

13/05/2015 18:08 GMT+7

(TNO) Nội bộ của Real Madrid có vẻ như không được ổn trước khi họ bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Juventus diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 14.5, giờ VN).

(TNO) Nội bộ của Real Madrid có vẻ như không được ổn trước khi họ bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Juventus diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 14.5, giờ VN).

Real Madrid vừa có 2 trận đấu đáng thất vọng liên tiếp - Ảnh: AFP
Real Madrid vừa trải qua 2 trận đấu đáng thất vọng liên tiếp. Đội bóng Hoàng gia nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Juventus ở bán kết lượt đi Champions League hồi giữa tuần trước. Đến cuối tuần, thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị Valencia cầm hòa 2-2 ở La Liga và gần như mất chức vô địch vào tay Barcelona bởi khoảng cách giữa hai đội đã nâng lên thành 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.
Không chỉ vậy, trong nội bộ Real Madrid còn xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ đắt giá nhất thế giới đang bị các đồng đội cô lập vì không sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha trong giao tiếp. 
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Bale đang bị cô lập ở Real Madrid - Ảnh: AFP
Bale đã thi đấu rất kém cỏi trong 2 trận gần đây của Real Madrid và anh đang phải chịu sức ép lớn. Cách đây vài ngày, người đại diện của cầu thủ người xứ Wales là Jonathan Barnett đã lên tiếng bênh vực thân chủ của mình. Ông Barnett cho rằng các cầu thủ Real Madrid cần phải chuyền bóng cho Bale nhiều hơn.
Về phần mình, trên cương vị là HLV của Real Madrid, dĩ nhiên là HLV Carlo Ancelotti sẽ phải phủ nhận những thông tin nói trên. Nhà cầm quân người Ý lên tiếng chỉ trích Barnett  trong cuộc họp báo trước trận đấu với Juventus.
HLV Ancelotti phủ nhận thông tin nội bộ Real chia rẽ - Ảnh: AFP
"Chúng ta đang ở trong một thế giới mà rất nhiều người thích nói và đôi khi họ nói quá nhiều. Người đại diện của Bale đã có những phát biểu không hay dù rằng ông ta chẳng bao giờ có mặt trong những buổi tập của Real Madrid. Ông ấy chẳng biết gì về bầu không khí trong đội và đó là phát ngôn của một người ngoài cuộc.
Bale chưa bao giờ gặp bất cứ vấn đề gì với đồng đội. Đã có quá nhiều người phát ngôn và tốt nhất là chúng tôi giữ im lặng. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi hài lòng với những gì Bale đã thể hiện trong mùa giải này", Reuters dẫn lời HLV Ancelotti.
Benzema (trái) sẽ trở lại thi đấu - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Ý cũng xác nhận rằng tiền đạo Karim Benzema sẽ trở lại thi đấu sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Sự trở lại của tiền đạo người Pháp trong thời điểm này là rất quan trọng với Real Madrid khi giúp cho đội bóng Hoàng gia có được đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Juventus.
"Chấn thương của Benzema đã bình phục. Dù vậy, tôi vẫn đang băn khoăn không biết nên để anh ấy ra sân ngay từ đầu hay trong hiệp 2, khi nhịp độ trận đấu đã giảm đi một chút", HLV Ancelotti cho biết.
Với việc để thua Juventus 1-2 trong trận lượt đi, cơ hội để Real Madrid góp mặt trong trận chung kết Champions League vẫn còn nguyên khi họ được chơi lượt về trên sân nhà Bernabeu. Vấn đề là liệu các học trò của HLV Ancelotti có thể vượt qua sức ép cũng như hàng thủ vững chắc của Juventus trong trận đấu sắp tới hay không mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.