Nội bộ Real Madrid lại xuất hiện mâu thuẫn

07/10/2015 13:58 GMT+7

(TNO) Trung vệ đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos đã đặt dấu hỏi về khả năng điều chỉnh trận đấu bằng việc thay người của HLV Rafael Benitez.

(TNO) Trung vệ đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos đã đặt dấu hỏi về khả năng điều chỉnh trận đấu bằng việc thay người của HLV Rafael Benitez.

Ramos (áo trắng) phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền cho Atletico - Ảnh: Reuters
Hồi cuối tuần qua, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu La Liga sau khi để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trong trận derby thành Madrid. Ở trận đấu đó, Ramos có một pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền cho đội chủ sân Vicente Calderon ở phút 22 nhưng Antoine Griezmann lại không thể thắng được thủ môn Keylor Navas.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Cadena SER vào hôm 5.10, HLV Benitez nói rằng ông đã rất tức giận khi Ramos thiếu cẩn trọng với pha phạm lỗi thô thiển, biếu cho đối thủ một cơ hội ghi bàn. 
HLV Benitez cần giữ mối quan hệ tốt với các ngôi sao của Real - Ảnh: AFP
Khi được phóng viên đề cập đến phát biểu của HLV Benitez tại trung tâm tập huấn của tuyển Tây Ban Nha vào hôm qua (6.10), Ramos đã đáp trả: "Tôi hy vọng Benitez sẽ nói những gì cần nói khi chúng tôi gặp mặt nhau".
Trung vệ 29 tuổi nói thêm: "Tôi biết rằng pha phạm lỗi đó là một sai lầm đáng trách. Tôi sẽ rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc. Ai cũng có thể mắc sai lầm và quan trọng là bạn rút ra điều gì từ những sai lầm. Thật may là Navas đã cản phá thành công quả phạt đền và nó không ảnh hưởng gì đến trận đấu. Nếu nhưng người ta nói về sai lầm của tôi thì chắc chắn họ cũng sẽ bàn tán về cách thay người của ông Benitez".
Benzema không hài lòng khi liên tục bị thay ra - Ảnh: AFP
Ở trận đấu nói trên, HLV Benitez đã rút tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn mở tỷ số ra khỏi sân trong khoảng thời gian cuối của hiệp 2. Chân sút người Pháp có vẻ không hài lòng và sau đó, Real Madrid bị Atletico Madrid san bằng tỷ số ở phút 84.
Sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi là tại sao luôn là người bị thay ra trong mọi trận đấu, Benzema đã nổi cáu khi trả lời: "Các anh hãy hỏi Benitez".
Rõ ràng, với những hành động của mình, HLV Benitez đang khiến các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng. Đó có thể sẽ là một điều không tốt cho tương lai lâu dài của ông ở sân Bernabeu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.