Nỗi buồn Manchester

29/09/2011 00:12 GMT+7

Cả hai đội bóng của thành Manchester đều gây thất vọng trong lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng qua.

Cả hai đội bóng của thành Manchester đều gây thất vọng trong lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng qua.

Thật không thể ngờ được là cho đến nay, sau hai lượt trận ở vòng bảng Champions League, cả M.U lẫn Man.City đều chưa một lần giành được chiến thắng, khiến chẳng ai còn nhận ra đó là hai đội bóng đang thống trị ở Premier League. Rạng sáng qua, nếu như Man.City đầu hàng vô điều kiện trước Bayern Munich (0-2) tại Allianz Arena thì M.U đã phải chạy trối chết mới giành lại được một điểm từ tay đối thủ khiêm tốn Basel (3-3) ngay trên sân nhà.

 
Trung vệ Rio Ferdinand (trái), cầu thủ chơi kém nhất trong đội hình của M.U - Ảnh: AFP 

Hai kết quả khác nhau nhưng lại có những điểm chung đáng chú ý. Khi chứng kiến Man.City khởi đầu một cách khá ấn tượng ngay trên sân của Bayern và M.U chỉ cần đúng 17 phút để ghi hai bàn thắng vào lưới Basel, nhờ cú đúp chỉ trong vòng một phút của Welbeck, không ai có thể nghĩ rằng cả thành phố Manchester sẽ phải cúi đầu trong nỗi thất vọng. Tuy nhiên, một khi Man.City không thể biến được sự vượt trội vào đầu trận thành bàn thắng và M.U không biết cách dập tắt sức kháng cự của đối phương thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.