'Nổi loạn' để đòi ra đi, Lukaku bị M.U phạt nặng

07/08/2019 20:45 GMT+7

Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) đã quyết định phạt tiền đạo Romelu Lukaku 400.000 bảng khi anh này vắng mặt không phép trong 2 ngày.

Trong 2 ngày qua, Lukaku đã không có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U. Thay vào đó, tiền đạo người Bỉ đã trở về quê hương để tập luyện cùng đội U.18 của CLB Anderlecht, nơi anh bắt đầu sự nghiệp. Điều đáng nói là cầu thủ 26 tuổi không hề thông báo với ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo M.U.
Đây là một động thái mới của Lukaku nhằm được rời khỏi M.U trong mùa hè này. Chính vì vậy, ban lãnh đạo M.U rất tức giận. Theo Sport Mail, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phạt tiền đạo người Bỉ 2 tuần lương, tương đương 400.000 bảng. Đó có thể xem là một lời cảnh cáo đối với cầu thủ này.
Sport Mail cho biết Lukaku đã không tập với đội U.18 Anderlecht vào hôm nay mà đã bay trở lại London gặp người đại diện của mình là Federico Pastorello. Có lẽ tiền đạo người Bỉ vẫn muốn rời khỏi M.U để sang Inter Milan, đội bóng đã theo đuổi anh trong mùa hè này.

Lukaku (phải) đã vắng mặt không phép

AFP

M.U đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Lukaku với giá 54 triệu bảng từ Inter Milan. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng Ý sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị mới trong thời gian tới.
Theo nhận định của báo chí Anh, M.U sẽ không dễ dàng để Lukaku ra đi. Bởi họ sẽ không thể mua người thay thế khi thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày mai trong khi ở các giải đấu khác vẫn còn có thể mua cầu thủ cho đến ngày 2.9.
Cách đây vài ngày, tưởng chừng như Lukaku có thể toại nguyện khi Juventus đề nghị M.U đổi tiền đạo này lấy Paulo Dybala. Tuy nhiên, vào phút cuối, vụ trao đổi cầu thủ đổ bể do "Quỷ đỏ" không thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng của tiền đạo người Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.