Nóng: Bố của siêu sao Lionel Messi tuyên bố ‘con trai tôi rất khó ở lại Barcelona’

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2020 18:20 GMT+7

Chiều 2.9 (giờ VN), ông Jorge Messi đã đến TP.Barcelona trong sự săn đón của báo chí Tây Ban Nha, dù trả lời: ‘Tôi không biết gì cả’, nhưng sau đó ông lại khẳng định Messi rất khó ở lại Barcelona.

Thông tin ông Jorge Messi nói “Lionel Messi rất khó ở lại Barcelona” được nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter có hơn 204.000 người theo dõi.
Theo ông Tancredi Palmeri, ông Jorge Messi đã trả lời phỏng vấn riêng kênh El Chiringuito TV và thừa nhận: “Thật khó để Leo (Lionel Messi) ở lại Barcelona”.
Hiện sau khi đến TP.Barcelona, ông Jorge Messi đã được đội bóng xứ Catalan xếp lịch họp với chủ tịch đội bóng là ông Josep Maria Bartomeu ngay sau đó mà không cần đợi đến buổi chiều (tức khoảng đêm nay, theo giờ VN) theo lịch trước đó.

Dòng tweet của nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports

Chụp màn hình

Cuộc họp này theo báo chí Tây Ban Nha sẽ giải quyết rốt ráo chuyện đi ở của siêu sao Messi. Phía Messi, như bố anh, ông Jorge Messi vừa nói với kênh El Chiringuito TV chỉ có ý định đến để dàn xếp cho siêu sao này ra đi trong hoà bình. Ngược lại, phía Barcelona, ông chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ thuyết phục Messi đổi ý để ký gia hạn thêm 2 năm.

Bố của Messi, ông ông Jorge Messi đến TP.Barcelona chiều 2.9 (giờ VN)

433/Twitter

 
Ngay trước cuộc gặp, báo chí Anh như tờ Daily Record tiết lộ gây sốc rằng Messi đã đồng ý ký một hợp đồng nặng ký với tập đoàn điều hành CLB Man City là City Football Group có tổng giá trị tới 700 triệu euro.
Trong đó, Messi sẽ thi đấu cho Man City 3 năm, 2 năm còn lại thi đấu cho New York City ở giải MLS (Mỹ), cũng là đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của City Football Group. 

Báo chí Tây Ban Nha nóng với cuộc gặp giữa ông Jorge Messi và Josep Maria Bartomeu, chủ tịch Barcelona

Chụp màn hình

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo khẳng định Barcelona sẽ làm mọi cách giữ Messi. Ngoài việc giữ quan điểm hợp đồng của siêu sao này còn hiệu lực đến tháng 6.2021 và phí phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro nếu có CLB nào muốn mua, đội bóng xứ Catlan còn nỗ lực thuyết phục Messi rằng đội bóng sẽ đầu tư mạnh để đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Argentina này, như tăng cường lực lượng khi mua tiền đạo Lautaro Martinez và tiền vệ Georginio Wijnaldum để anh đổi ý ở lại.
Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng của cuộc tình Messi - Barcelona sẽ phải chờ đợi trong vài giờ tới sau cuộc gặp giữa bố anh, ông Jorge Messi và ông Josep Maria Bartomeu, chủ tịch đội bóng xứ Catalan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.