Nóng bỏng trận derby Milan

02/04/2011 00:36 GMT+7

Rạng sáng mai (theo giờ VN), thành phố Milan của nước Ý một lần nữa phải chia làm đôi...

Rạng sáng mai (theo giờ VN), thành phố Milan của nước Ý một lần nữa phải chia làm đôi...

Đây là trận đấu mà người Ý gọi với tên “Derby della Madonnina” lần thứ 275 trong lịch sử giữa 2 CLB danh tiếng AC Milan và Inter Milan. Đây cũng là trận đấu hứa hẹn mang đến rất nhiều cảm xúc trái ngược đối với HLV Leonardo của Inter. Ai cũng biết trong sự nghiệp cầu thủ của Leonardo và sau này là bắt đầu trong cương vị HLV đều gắn liền với màu áo đỏ đen của AC Milan. Tuy nhiên, sau khi phải chia tay đội bóng mà cựu danh thủ người Brazil này từng nói là tồn tại duy nhất trong trái tim mình, Leonardo đã bất ngờ nhận lời làm HLV cho Inter - kình địch của AC Milan.

 
Nếu Inter (trái) thắng trong trận derby với Milan sẽ  hy vọng bảo vệ ngôi vô địch - Ảnh: Reuters

Nếu Inter thắng họ cũng chỉ hơn AC Milan 1 điểm. Còn ngược lại, hòa hoặc thua khoảng cách sẽ được nới rộng lên (hiện Milan hơn Inter 2 điểm sau 30 lượt đấu, cũng có ưu thế về hiệu số 29 so với 24). Bởi vậy, với Inter dù HLV Leonardo nói trận derby này chưa mang tính quyết định, nhưng rõ ràng đây là cơ hội lớn duy nhất để họ thắp sáng hy vọng bảo vệ chức vô địch.

Thêm nữa, ở trận này AC Milan còn vắng tay làm bàn chủ lực Ibrahimovic vì án kỷ luật, nên Inter ít nhiều cũng nắm được không ít lợi thế, chắc chắn họ sẽ tận dụng triệt để cơ hội của mình. Phía Inter Milan, Pazzini đã ghi 6 bàn trong 10 trận gần đây, cũng là một sát thủ chuyên ghi bàn vào lưới AC Milan từ thời còn thi đấu cho Sampdoria với 3 bàn trong các cuộc gặp ở 2 mùa bóng vừa qua. Thiếu vắng đáng kể nhất của Inter là trung vệ Lucio không thi đấu vì án thẻ phạt. Nhưng bù lại thủ quân Zanetti sẽ có trận derby Milan lần thứ 35 liên tiếp ở tuổi 39, cũng như các hậu vệ Chivu và Ranocchia cũng sẽ kịp trở lại thi đấu.

Ở lượt đi mùa này, AC Milan đã thắng Inter 1-0 với bàn thắng duy nhất do Ibrahimovic ghi từ chấm 11m.

Tỷ lệ cược

3.4, 1 giờ 45: AC Milan - Inter Milan: Đồng banh, chủ nhà thắng ăn 8.

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.