Nóng bỏng tranh ngôi đầu

27/03/2010 09:46 GMT+7

Cuộc đua tại Bundesliga đang rất hấp dẫn khi cả 3 đội Bayern, Schalke và Leverkusen cùng có cơ hội đoạt đĩa bạc.

Lượt đi, Leverkusen (áo trắng) đã hòa Schalke 2-2. Ảnh: Getty Images

Cuộc đua tại Bundesliga đang rất hấp dẫn khi cả 3 đội Bayern, Schalke và Leverkusen cùng có cơ hội đoạt đĩa bạc.

Nóng ở Bay Arena

Bị chia điểm đáng tiếc ở vòng 27 trước Hamburg đã khiến Schalke đánh mất cơ hội “ngàn vàng” giành ngôi đầu bảng của Bayern. Đêm nay, Schalke sẽ bắt đầu chuỗi trận khó khăn bằng trận đấu trên sân Bay Arena của Leverkusen - đối thủ cạnh tranh chức vô địch. Lịch sử không đứng về phía Schalke trận này. Theo thống kê, Schalke thua đến 5 trong 6 lần gặp đối thủ, đồng thời trắng tay trong 3 lần hành quân đến Bay Arena gần đây nhất. 

Lợi thế đáng kể của Schalke trận này là họ có lực lượng với đầy đủ tinh binh. Trong khi đó, HLV Heynckes của Leverkusen đang phập phồng lo lắng cho tình trạng chấn thương của Kiessling. Vào lúc này, người thay thế là chân sút Helmes vẫn chưa thể có được phong độ tốt nhất do đã nghỉ thi đấu quá dài suốt lượt đi. Nếu Kieding không ra sân, niềm hy vọng của Leverkusen sẽ được đặt lên đôi chân của Kroos và Derdiyok. Nhưng người hâm mộ vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà, khi Leverkusen chơi rất tốt trên Bay Arena, trong khi đối thủ lại có được thành tích không tốt trên sân khách ở mùa giải này.

Bỏng tại Allianz Arena

 HLV Van Gaal đã thắng Magath (Schalke) trong cuộc đụng độ cân não ở bán kết Cúp Đức hồi giữa tuần. Mọi toan tính của nhà cầm quân người Hà Lan đang đi đúng hướng khi tiếp tục con đường chinh phục “cú ăn ba” ở giải này dù đội bóng đang trong giai đoạn bị nạn chấn thương hành hạ. Tiền đạo Mario Gomez vẫn chưa thể trở lại, nhưng “Hùm xám” có thể an tâm với phong độ chói sáng của “siêu” Robben. Cầu thủ tuyển Hà Lan này sẽ cùng với Ribery làm chủ các pha tấn công ở 2 cánh phía dưới tiền đạo duy nhất Klose.

Về phía Stuttgart, họ đã trở lại mặt đất sau khi bị loại khỏi Champions League. Vì vậy, mục tiêu duy nhất của “Thiên nga” sẽ là một suất tham dự Europa League mùa sau. Nhưng sân Allianz không phải nơi để Stuttgart kiếm chác điểm vì họ đã thua trong cả 4 lần làm khách ở đây.

Dự đoán:

Bayern – Stuttgart 2-1

Leverkusen - Schalke 1-1

Bremen – Nuremberg 3-1

Mainz – Wolfsburg 2-2

Hannover – Cologne 1-1

Hertha – Dortmund 0-2

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.